Cô dâu 71 tuổi sánh duyên cùng chú rể 17 tuổi sau ba tuần gặp mặt

Câu chuyện thật khó tin khi một cụ bà 71 tuổi sánh duyên cùng chú rể 17 tuổi sau ba tuần gặp mặt tại đám tang của con trai bà

“Tình yêu sét đánh” – cụ bà 71 tuổi nói về tình yêu của mình. Bà tên là Almeda Errell, hiện đang sinh sống ở Sevierville (Mỹ).

Mặc dù đã bước vào độ tuối thất tuần nhưng bà vẫn quyết định kết hôn với chàng trai 17 tuổi − Gary Hardwick sau 3 tuần gặp mặt tại đám tang con trai cả của bà (43 tuổi).

Bà Almeda lấy chồng đã được 43 năm. Năm 2013, chồng bà mất vì bệnh tiểu đường sau 7 tháng điều trị trong bệnh viện. “Sau cái chết của chồng, tôi quay trở lại làm thư kí cho siêu thị Walmart, nhưng trong lòng luôn cảm thấy phiền muộn. Thật sự sâu trong tôi, tôi vẫn mong muốn có một người sớm tối bầu bạn với mình”. “Tôi không cố tìm kiếm một chàng trai trẻ, nhưng một cách tình cờ, Gary đã đến. Và tôi biết chắc anh ấy chính là người đàn ông của đời mình”, bà Almeda cho hay.

Trước đó khoảng một tháng, Gary được Lisa – cô của Gary đồng thời cũng là con dâu của bà Almeda mời đến tham dự đám tang của chồng cô. Tại đây, bà Almeda đã gặp Gary. “Anh ấy thu hút tôi bằng nụ cười vô cùng đáng yêu. Nụ cười ấy đi theo tôi ngay cả trong ý nghĩ”.

Về phía Gary, anh cho rằng gặp được Amelda là một điều tuyệt vời. Anh cũng tự nhận rằng mình là người dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi. Ngày từ lúc 8 tuổi, anh đã từng phải lòng cô giáo của mình. Trước khi đến với bà Almeda, anh cũng đã từng hẹn hò với một phụ nữ 77 tuổi. Nhưng sau đó hai người đã chia tay vì không cảm thấy hạnh phúc.

Ngay khi phát hiện ra tình cảm với Almeda, anh đã chia sẻ với Lisa. May mắn thay, Lisa hoàn toàn ủng hộ và mong muốn hai người tìm đến với nhau. Chính Lisa cũng là người đã “mai mối”, giúp hai người có một cuộc hẹn lãng mạn để ra sau đó quyết định đến với nhau.

Mặc dù rất yêu Gary nhưng bà Almeda  không khỏi lo lắng khi khoảng cách tuổi tác hai người quá lớn. Bà đã hỏi Gary rằng: “Hãy nhìn xem, tôi đã 71 tuổi và cậu chỉ có 17 tuổi. Tôi có quá già so với cậu không?”. Lúc đó Gary đã nhẹ nhàng nắm lấy tay bà, mỉm cười và bảo: “Tuổi tác chỉ là con số”.

cu ba 71 tuoi hinh anh 1 cu ba 71 tuoi hinh anh 4 cu ba 71 tuoi hinh anh 5

Mặc dù vấp phải nhiều phản đối nhưng cụ bà 71 tuổi này vẫn tin vào tình yêu của mình. Bà như cảm thấy tuổi trẻ mình sống lại khi hai người có những giây phút ngọt ngào bên nhau, trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trong những khung cảnh lãng mạn.

Khoảng ba tuần sau đó, lễ cưới giữa cụ bà 71 tuổi và chàng trai trẻ được diễn ra tai sân vườn nhà Lisa. Mặc dù chi phí tổ chức không nhiều, chỉ có 200 đô la (khoảng 4 triệu đồng), nhưng đám cưới đã diễn ra với sự chứng kiến của người thân bạn bè và quan trọng hơn, đó chính là chứng mình cho tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác của hai người.

Hai người cho hay, sau khi kết hôn, đời sống vợ chồng diễn ra rất hạnh phúc.“Cô ấy là người phụ nữ đáng mơ ước, tôi chưa từng trải qua cảm giác tuyệt vời như thế này bao giờ”, Gary chia sẻ. Và để minh chứng cho tình yêu, Gary đã xăm tên hai người lên ngực.

cu ba 71 tuoi hinh anh 3

Hiện tại hai vợ chồng đang sống tại nhà của bà Almade cùng người cháu trai của bà – lớn hơn Gary 3 tuổi.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua