Chân váy denim dành cho nàng đôi mươi

Đang mốt, năng động, trẻ trung mà vẫn gợi cảm là những lý do các cô nàng đôi mươi nên "tậu" ngay chân váy denim mùa này

Denim luôn là chất liệu được biết tới bởi sự năng động, hiện đại và khả năng phối đồ không giới hạ. Bên cạnh đó, denim còn hấp dẫn phái đẹp bởi sự “đa-zi-năng”, bạn hoàn toàn có thể diện được chúng quanh năm vào bất cứ mùa nào. Chân váy denim dường như được sinh ra để dành cho các nàng 20 với đầy đủ sự nhiệt huyết và năng động của giới trẻ. Hãy cùng điểm qua xem những chiếc chân váy denim nào sẽ giúp nàng tỏa sáng trong mùa hè này nhé.

VÁY CHỮ A NGẮN

Dạng váy phổ biến nhất trong hè này là kiểu váy chữ A ngắn trên gối, phù hợp cho mọi cô nàng từ thanh mảnh cho đến nấm lùn. Chiếc váy tiện dụng sẽ giúp trở nên trẻ trung hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với rất nhiều món đồ khác như áo trễ vai điệu đà, áo phông đơn giản hay chiếc áo sơ mi cách điệu đầy cá tính để tạo nên phong cách riêng cho mình trong những ngày hè sôi động.

chan vay denim hinh anh 5 chan vay denim hinh anh 6 chan vay denim hinh anh 8

160420kej_tsk_17

han160602-004(8)

VÁY CHỮ A DÀI

Khá kén chọn vóc dáng, mẫu chân váy denim này được các cô nàng mình dây ưa chuộng. Kiểu dáng thoải mái, thêm những thiết kế phá cách sẽ khiến các nàng 20 của chúng ta trở nên quyến rũ vô cùng. Vì chân váy rộng và dài, bạn nên kết hợp chúng với áo ôm sát hay croptop, tạo sự cân xứng trên cơ thể. Tránh để cho bộ trang phục “nuốt” trọn bạn.

chan vay denim hinh anh 11

chan vay denim hinh anh 11

chan vay denim hinh anh 10

jjh-20151117-top1_06

VÁY BẤT ĐỐI XỨNG

Chút tua rua bụi bặm hay đường chân váy bất đối xứng mang đến phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt trong mùa thời trang hè 2016 này. Chân váy denim tua rua và bất đối xứng làm nên ấn tượng về một cô gái sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn, làm nên vẻ đẹp đầy sức sống cho độ tuổi 20. Đây là kiểu chân váy denim vô cùng tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua, bởi chúng thích hợp cho cả khi đến công sở hay dạo phố.

 

160704kej_twin_2

160630hyw2(8)

160621_ym1(1)

160714kej_tsk1_1

 

Bài Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua