10 bộ trang phục thảm đỏ “sai” nhất trong lịch sử

10 cái tên và khoảnh khắc thời trang kinh điển dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ cụm từ "có thù với thời trang" hơn bao giờ hết

Tuy không phải ai cũng có chuyên môn về thời trang nhưng với cách nhìn chung thì 10 bộ trang phục sau đây đều khiến người nhìn ngao ngán. Tuy nhiên chúng ta ai cũng có những sai lầm, các ngôi sao cũng không là ngoại lệ. Lọt vào top kinh điển sao mặc xấu này, hẳn sẽ là nỗi ám ảnh đối với những người nổi tiếng.

sao mac xau hinh anh 1

Ca sĩ Christina Agiulera tươi trẻ và khỏe khoắn trong bộ trang phục này. Tuy nhiên nếu đi nhận giải thưởng VMAS năm 2001 thì đây có vẻ là một “tai họa thảm đỏ”. Denim kết hợp với chiếc cop-top lộn xộn không thể phân biệt được đâu là áo trong, đâu là áo ngoài đã bị sai toàn tập.

sao mac xau hinh anh 2

Còn đây là VMA 2010, bộ trang phục này đã chính thức đưa Lady Gaga trở thành “dị nhân” của làng thời trang. Ngay sau khi xuất hiện bộ váy thịt sống cô nàng đã trở thành đề tài lên án của hội bảo vệ động vật thế giới.

sao mac xau hinh anh 3

Madonna sinh năm 1958, bộ váy này được diện khi cô xuất hiện tại một sự kiện trong năm nay, có nghĩa là khi cô cập kề tuổi 60. Vẻ đẹp không tuổi của nữ hoàng nhạc Pop có phần quá đà trong bộ trang phục khoe trọn vòng 3 thế này.

sao mac xau hinh anh 4

Nếu “đào mộ” lại hình ảnh của công chúa nhạc Pop Britney spears thì chúng ta sẽ càng tiếc cho nhan sắc hiện tại của cô nàng này. Trong 1 sự kiện tại Canada, cô và người tình khi ấy là Justin Timberlake đã cùng diện ton sur ton denim, bộ trang phục quá khó hiểu với tất cả mọi người.

sao mac xau hinh anh 5

Thiết kế Givenchy của Kim Kardashian tại Met Gala 2013 là minh chứng cho việc không phải cứ diện đồ hiệu đắt tiền thì sẽ đẹp. Bộ đồ kinh điển này được ví với vỏ bọc ghế sofa đấy các bạn ạ!

sao mac xau hinh anh 6

VMA 2015, Miley Cyrus đã gây choáng khi diện một trang phục “không còn gì để mất” của Versace. Có lẽ sóng gió tình trường đã khiến cô bé Hannah Montana ngày nào lột xác 720 độ.

sao mac xau hinh anh 7

“Bella mới chui từ chuồng gà ra” là những lời nhận xét của cư dân mạng về hình ảnh của Kristen Stewart. Tóc tai rối bù cùng với chiếc váy giản dị này, thêm dáng đứng khúm núm sẽ phù hợp hơn nếu ngôi sao phim Chạng Vạng đang đi picnic cùng bạn bè.

sao mac xau hinh anh 8

Trong lần xuất hiện tại thảm đỏ Teen Vogue, Jennifer Lawrence đã biến hóa thành cô gái đồng quê giản dị và không còn chút đường cong nào. Liệu đây có phải là hình tượng cô nàng đang xây dựng cho một bộ phim sắp tới nào đấy?

sao mac xau hinh anh 9

Làm ơn hãy trả lại đĩa bay cho Gossip Girl Blake Lively đi mà…

sao mac xau hinh anh 10

Fashionista hàng đầu thế giới, giọng ca hàng đầu đương đại cũng có khi “lầm đường lạc lối” với thời trang thế này đây. Nhìn trang phục này, người ta sẽ nghĩ cô không gây thù với stylist thì cũng chuốc oán với nhãn hàng, với các thiết kế vừa trông cũ kỹ vừa khó diễn tả này.

 

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua