Lộ clip đám cưới Thanh Bạch với bà chủ trung tâm Thúy Nga

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới Thanh Bạch cùng với bà chủ trung tâm Thúy Nga vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao

Clip đám cưới Thanh Bạch với bà chủ trung tâm Thúy Nga được đăng tải vào trưa ngày 14−7. Ngay sau đó, thông tin được cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ và xuất hiện đầy khắp các mặt báo.

Clip quay lại nghi thức làm lễ cưới của chủ rể Thanh Bạch và cô dâu Thúy Nga.

Mở đầu là lời cám ơn của Thanh Bạch đến bạn bè, đồng nghiệp đã không quản gần xa đến chung vui với vợ chồng anh trong ngày trọng đại. Hàng loạt những cái tên nổi tiếng được nhắc đến như kiện tướng dance sport Khánh Thy, nghệ sĩ Tùng Lâm, Tòng Sơn, Hoài Thanh, Đỗ Quyên… Bên cạnh đó anh cũng không quên gửi làm cám ơn đến những công ty, những nhóm bạn đã hỗ trợ vợ chồng mình tổ chức tiệc cưới này.

Sau màn cảm ơn là đến phút giây trọng đại nhất, chú rể và cô dâu trao nhẫn cho nhau và hôn nhau. Dưới sự dẫn dắt hóm hỉnh của Nghệ sĩ Phú Quý, buổi tiệc trở nên hào hứng, vui tươi hơn nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng được cho là đến tham dự đám cưới Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga:

dam cuoi thanh bach hinh anh 1 dam cuoi thanh bach hinh anh 31

Trước đó, vào tháng 1 năm 2015, báo chí đã rộ lên tin đồn MC Thanh Bạch kết hôn với bà chủ Trung tâm Thúy Nga vào tháng 2. Tuy nhiên ngay sau đó, Thanh Bạch đã đính chính rằng hai người chỉ là bạn tâm giao, tri kỷ.

dam cuoi thanh bach hinh anh 4

Hiện tại, về phía MC Thanh Bạch vẫn chưa có phản hồi trước thông tin clip đăng tải. Vì thế, vẫn chưa thể xác định được thời điểm đám cưới Thanh Bạch diễn ra chính xác là khi nào.

Trước đó, MC Thanh Bạch đã từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương và đã có một cậu con trai. Họ chia tay nhau vào năm 2006. Mặc dù ở ngưỡng tuổi 57 nhưng Thanh Bạch vẫn luôn giữ được độ hài hước, trẻ trung và luôn được mọi người yêu mến.

Bài: Hà Ngô

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua