Donna Karan ra mắt vòng tay phản đối bạo lực Not One More

Nhà thiết kế lừng danh Donna Karan ra mắt vòng tay với dòng chữ Not One More nhằm phản đối các vụ xả súng, bạo lực đang có xu hướng gia tăng tại Mỹ thời gian gần đây

Donna Karan chia sẻ: “Thời trang, với tôi, phải hàm chứa các yếu tố thời đại, và cùng chung tay giải quyết những vấn nạn của xã hội”. Với tư tưởng này, vài hôm trước, nhà thiết kế Donna Karan mới cho ra mắt chiếc vòng tay phản đối bạo lực với dòng chữ Not One More (tạm dịch: không một lần nào nữa) nhằm phản đối các vụ xả súng ở Mỹ và trên toàn thế giới trong thời gian gần đây. Nhà thiết kế của thương hiệu DKNY nổi danh cho biết: “ba chữ thật đơn giản nhưng đó là lời kêu gọi của tôi đến toàn thể người dân Mỹ: hãy đứng lên chống lại bạo lực do súng gây ra. Chúng ta phải hành động, không để cho những người thân, bạn bè hay cộng đồng quanh mình phải ra đi oan uổng”.

Not One More, 3 chữ này bắt nguồn từ Richard Martinez, cậu con trai 20 tuổi của Christopher Ross Michaels-Martinez, người đã ra đi oan uổng trong cuộc xả súng tại UC Santa Barbara vào tháng Năm–2014 từng gây rúng động nước Mỹ.

no sung o my hinh anh 1

Donna Karan quảng bá cho vòng tay Not One More.

Vòng tay đối bạo lực của DKNY được làm bằng chất liệu da, với dòng chữ Not One More in chìm và đính đá trên đó. Sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng của DKNY tại Mỹ, với mức giá 30 đô-la Mỹ (khoảng 600.000 đồng). Toàn bộ doanh số của vòng tay sẽ được quyên góp ủng hộ Everytown for Gun Safety, một tổ chức chống nổ súng ở Mỹ. Hiện nay, vòng tay Not One More đang được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ủng hộ, trong đó có cả “người sói” Hugh Jackman và danh ca Barbra Streisand.

no sung o my hinh anh 2

“Người sói” Hugh Jackman khoe vòng tay Not One More trên Instagram để ủng hộ cho chiến dịch chống xả súng tại Mỹ.

Not One More đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao Hollywood.

Not One More đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao Hollywood.

Donna Karan bắt đầu bén duyên với thời trang sau khi làm trợ lý thiết kế cho Anne Klein. Đến năm 1988, Donna Karan tiếp tục giới thiệu thương hiệu DKNY với các thiết kế hướng đến giới trẻ thành thị. Năm 1990, Donna Karan tiếp tục gây tiếng vang khi mời một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí thời bấy giờ là Demi Mooore và Bruce Willis chụp hình cho chiến dịch quảng bá. Thành công của nhà thiết kế 66 tuổi và thương hiệu DKNY mang tên mình đưa bà trở thành 1 trong 3 nhà thiết kế đại diện cho nước Mỹ thập niên 1990, bên cạnh Calvin Klein và Ralph Lauren. Cả ba được mệnh danh là “tam đế” quyền lực và làm nên vị thế của thời trang Mỹ một thời. Cuối tháng 7–2015, Donna Karan rời khỏi hai nhãn hàng do mình sáng lập là Donna Karan và DKNY để dành tâm sức phát triển thương hiệu mới.

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua