Những nguyên tắc diện trang phục họa tiết hình học nàng 40 nhất định phải nhớ

Họa tiết hình học với những khối vuông, chấm bi, kẻ sọc táo bạo chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngày “buồn như con chuồn chuồn” đấy các cô gái!

Với những người phụ nữ trong độ tuổi 40, họa tiết hình học khi được ứng dụng trên trang phục chính là một giải pháp hữu hiệu để ăn gian tuổi. Lý do tại sao? Những tông màu tươi sáng làm nền, họa tiết hình học như chấm bi, ô vuông, chữ nhật, kẻ sọc được sử dụng tiết chế nhưng vẫn đủ ấn tượng, nàng sẽ thấy mình như trở lại là cô gái mới tuổi đôi mươi thôi!

5

Đầm, 2.950.000 đồng, NINE WEST; Giày, 435.000 đồng, MIRABELLA; Túi, 449.000 đồng, MADAM DZI; Kính, 189.000 đồng, MADAM DZI.

Hãy sử dụng màu sắc thật đơn giản nhưng hài hòa, tập trung vào các gam tươi sáng nàng nhékhi chọn trang phục họa tiết hình học. Đơn cử như hồng pastel, cam nhạt, đỏ, vàng mù tạt, xanh baby. Đặc biệt với dáng người có phần hơi tròn trịa, nên kết hợp cùng họa tiết kẻ sọc đứng, hình học khối nhỏ để tạo cảm giác cơ thể thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn.

Với cô nàng cò hương, những tông màu sáng, sắc độ nhạt như xanh pastel, hồng phấn, cam nhạt, xanh lá, trắng, kết hợp cùng hoạ tiết kích thước lớn khiến cơ thể trông đầy đặn hơn nhiều. Thêm vào đó, những màu này kết hợp đúng cách rất tôn nước da vàng của phụ nữ châu Á, khiến gương mặt trở nên sáng sủa, trẻ trung hơn nhiều.

Địa chỉ mua sắm:

Nine West: • Hà Nội: Vincom Center, 191 Bà Triệu • TP.HCM: Vincom Center, 70–72 Lê Thánh Tôn, Q. 1
http://www.ninewest.com/

Dolly: • Hà Nội: 275 Phố Huế; • TP.HCM: 353 Hai Bà Trưng, Q. 3
http://dollyvn.com/

Madam Dzi: 74 Trần Quang Diệu, Q. 3
http://www.webtrangsuc.com/

PNJ Silver: có bán tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc.
http://pnj.com.vn/

Mirabella: 185–187–189 Nguyễn Trãi, Q. 5
http://mirabella.vn/

 

 

Concept: VÂN ANH LẠI – Stylist: PHƯƠNG HẠNH

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua