Tham gia trò chơi quỷ ám, 22 nữ sinh lên cơn cuồng loạn

22 nữ sinh rơi vào trạng thái mê sảng, co giật và la hét khi tham gia trò chơi quỷ ám "Charlie Charlie" ở một trường trung học tại Colombia

Theo tờ Daily Mail, một sự kiện hi hữu đã diễn ra tại một trường trung học ở Colombia vào ngày 9–7. Hàng loạt các nữ sinh có độ tuổi từ 12–15 đột ngột co giật và ngất xỉu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nữ sinh này tham gia trò chơi quỷ ám.

Ban đầu, sự việc chỉ xảy ra ở một nhóm nhỏ, sau đó đã lan rộng ra các em học sinh khác. Có đến 22 nữ sinh cùng bị các triệu chứng giống nhau. Theo các bác sĩ, các nữ sinh bị ngất xỉu không có dấu hiệu của việc ngộ độc hay sử dụng các chất gây ảo giác.

Trong khi đó, các nữ sinh cho biết, họ đang cùng tham gia trò chơi “Charlie, Charlie”. Mỗi người chơi sẽ để hai cây bút chì đặt chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập, sau đó người chơi sẽ đặt câu hỏi về một thực thể siêu nhiên nào đó có tên “Charlie”. Cây bút chì phía trên sẽ xoay về phía câu trả lời “có hoặc không”.

tro choi quy am hinh anh 1

Trò chơi “Charlie Charlie”

Khi tham gia trò chơi quỷ ám, các em học sinh nhìn thấy một người đàn ông mặc áo đen có ý định giết mình.

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra với một cô bé tham gia trò chơi này. Các mục sư địa phương đã phải tiến hành nghi thức giải trừ quỷ khi thấy những hành động bất thường của cô.

Theo các bác sĩ, đây được gọi là hiện tượng hysteria tập thể, hay còn gọi là rối loạn phân ly. Đây là thuật ngữ dùng để mô tả trường hợp một số đông người cùng biểu hiện cuồng loạn về thể chất và tâm thần, triệu chứng có thể lây lan trong một cộng đồng lớn.

Để tránh xảy ra tình trạng tương tự, các quan chức địa phương khuyến cáo, các bậc phụ huynh tuyệt đối không cho con em mình tham gia trò chơi quỷ ám.

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua