5 cách mọc tóc nhanh tự nhiên và đơn giản

Nếu chẳng may cắt hỏng mái tóc hoặc đang muốn nuôi tóc dài thì bạn nhất định phải đọc bài viết này

Các nàng luôn đau đầu để nuôi mọc tóc nhanh nhất có thể, nhưng chẳng mấy bạn gái thành công. Do đó, các nàng luôn tìm đến thuốc mọc tóc nhanh hay tóc nối, tiêu tốnn một khoảng tiền không nhỏ. Nhưng vẫn có những cách tự nhiên để mọc tóc nhanh đấy.

1. ĂN NHIỀU ĐỒ CAY

Capsaicin được biết với tên khác là chất cay có trong ớt, được nhiều nghiên cứu chứng minh đẩy nhanh quá trình mọc tóc vì khả năng “bắt chước” các yếu tố phát triển tự nhiên của con người.

2. UỐNG SỮA ĐẬU NÀNH

Isoflavones có trong đậu nành, ngoài những công dụng làm đẹp khác, cũng được biết đến có tác dụng thúc đẩy mọc tóc nhanh.

moc toc nhanh hinh anh 1

3. CUNG CẤP VITAMIN B7 

Nếu bữa ăn hàng ngày của bạn không cung cấp đủ vitamin B7, tóc bạn sẽ khó có đủ chất dinh dưỡng nuôi dài ra. Vì vậy, bạn cần bổ sung loại vitamin qua các loại thuốc chức năng. Còn nguồn tự nhiên giàu vitamin B7 chính là gạo trắng. Nếu bạn gái nào sợ mập, hãy thay thế gạo trắng bằng gạo lứt, và các loại rau xanh: cà chua, cà rốt, cải thảo, và cải xoăn cầu vồng.

4. MASSAGE DA ĐẦU 

Massage da đầu sẽ tăng khả năng các mạch máu đưa các chất dinh dưỡng đến nang tóc, giúp mọc tóc nhanh.

5. GIẢM STRESS

Stress làm chậm quá trình mọc tóc. Vì vậy, bạn cần thư giãn, tìm ra những cách đẩy lùi các mối lo khiến bạn căng thẳng và ngăn cản việc sở hữu một mái tóc dài mượt.

Theo Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua