5 mẹo trang điểm đơn giản để chụp hình “chất” tại hồ bơi

Làm thế nào để giữ được vẻ tươi tắn và xinh đẹp khi đi bơi? Không khó đâu, chúng tôi sẽ hướng dẫn những cách trang điểm để tỏa sáng ở hồ bơi

Mùa hè, mùa của hồ bơi và tắm biển đã đến. Hẳn nhiên, làm thế nào để nhan sắ vẫn rạng rỡ ngay cả khi trầm mình dưới dòng nước mát luôn là thách thức với nhiều cô nàng. Đi bơi cũng phải đẹp! Mùa này, chúng tôi sẽ mang đén cho bạn 5 cách trang điểm để những bức ảnh tại hồ bơi của bạn nhận được nhiều like và cả những ánh nhìn “thầm thương trộm nhớ”. Cùng tham khảo nào.

1. LIPSTICK

Mẹo cho cô nàng lười có được lớp trang điểm lôi cuốn. Đôi mắt giấu dưới kính đen, nhưng đôi môi nổi bật với màu đỏ son lì. Khi không dùng son đỏ, bạn có thể chuyển sang hồng sen, cam, hồng tươi. Nhưng tốt nhất, hãy chọn son kết cấu lì (matte) và kem để hạn chế lem trôi.

cach trang diem hinh anh 1

2. BÚI TÓC THẬP NIÊN 80s

Cách trang điểm không thể bỏ qua ở hồ bơi là việc sử dụng búi tóc cao. Nhưng sẽ không gì style hay quyến rũ hơn khi bạn điểm thêm một chiếc khăn quàng thắt ngang đậm chất 80s. Tiện hơn nữa, chúng chỉ tốn của bạn 1 phút chuẩn bị.

cach trang diem hinh anh 2

3. ĐÔI TAY LÔI CUỐN

Đừng quên những đôi tay được chăm sóc chu đáo cũng là điểm nhấn cho bức ảnh tại hồ bơi của bạn đấy! Hãy sử dụng những sơn móng tay gel để giữ kiểu móng được lâu. Màu móng nhiệt đới rực rỡ điểm xuyết trên đôi búp măng khiến bạn nổi bật. Chúng còn giúp làn da tay trông trắng hơn nữa.

cach trang diem hinh anh 3

4. KEM CHỐNG NẮNG

Mùa hè luôn cần kem chống nắng, và đặc biệt là ở hồ bơi. Biết chắc mình có kem chống nắng bảo vệ, các nàng sẽ tha hồ tạo kiểu mà không vội vàng tìm chỗ trú. Đừng quên chờ 15 phút trong bóng râm để kem chống nắng tác huy tác dụng. Nếu ra biển, tốt nhất bạn nên chọn kem chống nắng có SPF ít nhất là 50 trở lên. Hiện nay, một vài hãng kem chống nắng đều có sản phẩm chuyên dụng cho đi biển với SPF 80–85 để bảo vệ da, tránh cháy nắng tối ưu.

cach trang diem hinh anh 4

5. ĐƯỜNG KẺ MẮT NƯỚC

Đường kẻ mắt mèo đầy màu sắc (tránh màu đen) chắc chắn là điểm nổi bật khác của bức hình cạnh hồ bơi của bạn. Hơn nữa kẻ mắt nước không dễ trôi như những loại kẻ mắt khác. Vậy nên cách trang điểm kẻ mắt nước là lựa chọn số 1 cho những bức ảnh tại hồ bơi này. Nhưng hãy nhớ chọn màu mắt một cách thông minh nhé!

cach trang diem hinh anh 5

Theo Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua