Thon gọn cơ thể với phương pháp laser SculpSure

Bạn muốn giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả mà không cần tới phẩu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn? Phương pháp laser SculpSure là điều bạn cần có để thon gọn cơ thể

Các công nghệ giúp làm giảm mỡ không phẫu thuật trước đây có một số hạn chế như gây đau nhiều, phải thực hiện nhiều lần, thời gian thực hiện dài, hiệu quả không cao…Tiếp tục nghiên cứu khắc phục hạn chế của các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, mới đây, hãng Cynosure (Mỹ) vừa phát minh ra thiết bị công nghệ thế hệ mới nhất có tính cách mạng trong việc dùng tia laser để phân hủy mỡ, giúp làm thon gọn cơ thể một cách hiệu quả và an toàn mà không cần phải phẫu thuật, đó là công nghệ laser SculpSure.

SculpSure là gì?

SculpSure là công nghệ phân hủy mỡ để làm thon gọn cơ thể bằng laser công suất cao đầu tiên trên thế giới được Bộ Y tế Mỹ xác nhận hiệu quả trong giảm mỡ vùng hông và vùng bụng (FDA Approved). Ngoài ra, vùng lưng, vùng bắp tay hay vùng đùi cũng có thể giảm mỡ bằng phương pháp này.

Cơ chế giảm mỡ

SculpSure sử dụng laser bước sóng 1060nm làm nóng mô mỡ từ 42–47 ̊C để phân hủy mỡ bằng cách phá vỡ không xâm lấn các tế bào mỡ dưới da mà không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Sau 6 – 8 tuần, cơ thể sẽ chuyển hóa và đào thải hết các tế bào mỡ chết ra ngoài. SculpSure không phá hủy lớp mô ở biểu bì nên phù hợp với mọi loại da, ở cả nam và nữ.

thon gon co the voi phuong phap laser sculpsure hinh anh 3

Ưu điểm vượt trội

Bộ Y tế Mỹ đã kiểm tra và xác nhận laser SculpSure có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa trong thời gian điều trị 25 phút mà không cần phẫu thuật. Thiết bị laser này có thể điều trị ở mọi vị trí trên cơ thể để có thể linh hoạt trong việc làm thon gọn cơ thể ở những nơi bị thừa mỡ.
Do không hút, không đốt như các phương pháp trước đây nên laser SculpSure hầu như không gây đau, sưng hay bầm tím.
Không cần gây tê do bề mặt điều trị sẽ được làm lạnh để bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi khi nghỉ trưa, tan sở… để đi điều trị và sinh hoạt bình thường lại ngay sau điều trị.
Thiết bị laser SculpSure có 4 đầu. Bạn có thể điều trị cùng lúc 4 đầu để rút ngắn thời gian hoặc điều trị nhiều vùng với kích thước và hình dạng khác nhau trong một lần. Nhiệt lượng từ tia laser SculpSure làm tăng lượng collagen và elastin, giúp trẻ hóa và làm săn vùng điều trị.

Hiệu quả và lưu ý

Liệu trình điều trị kéo dài 3–4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 6–12 tuần. Nhược điểm duy nhất của laser SculpSure là giá khá đắt. Giá cho mỗi lần điều trị khoảng 12 triệu đồng. Bên cạnh đó, cũng như tất cả các phương pháp giảm mỡ khác, nếu bạn không ăn uống lành mạnh, ít dầu mỡ và vận động thường xuyên, lớp mỡ mới vẫn sẽ hình thành, bạn sẽ phải tiến hành điều trị lần nữa.

thon gon co the voi phuong phap laser sculpsure hinh anh 1

Thực hiện ở đâu?

thon gon co the voi phuong phap laser sculpsure hinh anh 2
  • Laser SculpSure vừa được Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú đưa vào Việt Nam. Bạn có thể làm thon gọn cơ thể bằng công nghệ này tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290–292 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại (08) 3601 9999 – 090 905 0789
  • KHUYẾN MÃI:

               — Giảm giá 50% trong tháng 7–2016.

               — Tặng trẻ hóa da bằng “Siêu laser PicoWay” khi mua cùng lúc trên 4 đầu điều trị.

Tiếp Thị Gia Đình

 

Đừng bỏ qua