Phương pháp giảm cân hiệu quả theo từng loại tính cách

Bạn là người nóng nảy, dễ tính hay cẩn thận? Dù thuộc tuýp người như thế nào, bạn cũng có thể những phương pháp giảm cân hiệu quả cho từng loại tính cách dưới đây

Không chỉ giúp dự đoán sở thích, công việc, các mối quan hệ xã hội của một người, tính cách còn có thể cho biết kết quả của việc giảm cân. Người nguyên tắc, tĩnh lặng, thất thường hay nóng vội đều có thái độ riêng đối với việc giảm cân. Dựa trên tính cách của mình, bạn hãy tham khảo một số phương pháp giảm cân hiệu quả để có kết quả như ý.

Phương pháp giảm cân hiệu quả theo từng loại tính cách

NGƯỜI THẤT THƯỜNG

Bạn là người dễ bị kích động, thay đổi cảm xúc nhanh chóng? Điều này có khả năng khiến bạn tìm đến ăn uống như cách để giải tỏa khó chịu trong lòng. Vì vậy, quá trình giảm cân khó đạt kết quả như ý.

Mách bạn: Hãy học cách kiềm chế cảm xúc, điều chỉnh hành vi và nhìn nhận cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Nếu đang căng thẳng, bạn hãy gọi điện cho bạn thân trò chuyện hoặc tập thể dục thay vì ăn uống thật nhiều để giải tỏa.

NGƯỜI CẨN THẬN, NGUYÊN TẮC

Làm việc gì, bạn cũng luôn đúng giờ và luôn giữ lời hứa cũng như quy tắc? Điều đó có nghĩa bạn là người cẩn thận và nguyên tắc. Đây là một đặc điểm tốt sẽ giúp bạn gắn bó với một kế hoạch ăn uống, tập luyện đã vạch ra để tiến đến việc giảm cân.

Mách bạn: Là người nguyên tắc, bạn thường bắt mình phải theo kế hoạch quá nghiêm khắc. Nghĩ quá nhiều về việc giảm cân, đôi khi có thể gây ra kết quả ngược lại. Hãy linh hoạt hơn trong việc tạo ra các thói quen, đó cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả cho bạn đấy.

phuong phap giam can hieu qua hinh anh 1

NGƯỜI KHÓ TÍNH VÀ NGƯỜI DỄ TÍNH

Mỗi khi đối phó với cảm giác tuyệt vọng, người khó tính thường dễ mất kiểm soát ăn uống. Người dễ tính thường gặp khó khăn trong việc chống lại sự cám dỗ của thức ăn từ bản thân hoặc những người xung quanh.

Mách bạn: Người khó tính cần học cách tha thứ cho mình, suy nghĩ thoáng hơn vì ai cũng mắc sai lầm. Người dễ tính nên lên kế hoạch giảm cân cụ thể để không bị cuốn vào cám dỗ xung quanh.

NGƯỜI NÓNG NẢY

Người nóng vội thường làm ngay những gì mình thích và không suy nghĩ nhiều. Họ muốn việc gì cũng phải nhanh và có kết quả tức thì. Nếu không, họ nản chí và dễ “đầu hàng” cuộc chiến giảm cân.

Mách bạn: Nên loại bỏ những cám dỗ xung quanh bạn bằng cách không tích trữ đồ ăn vặt ở nhà hay nơi làm việc. Ăn bữa ăn nhẹ trước khi tụ tập với bạn bè. Người nóng vội đặc biệt cần đến giải pháp giảm cân nhanh và đơn giản.

Do đó, nếu là người nóng vội, bạn dùng thêm thuốc giảm cân để hỗ trợ. Có thể sử dụng các loại thuốc giảm cân có chứa hoạt chất orlistat. Hoạt chất này tạo nên phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cách ngăn hấp thu một phần chất béo trong thức ăn vào cơ thể, vừa không gây ra các tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, tụt huyết áp và không ảnh hưởng đến tim mạch. Đây thật sự là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua