The History of Whoo tổ chức tiệc tri ân khách hàng trên cả nước

2016, năm đánh dấu sự có mặt 15 năm tại Việt Nam của nhãn hàng The History of Whoo, Công ty LG Vina tổ chức những buổi tiệc tri ân vô cùng đẳng cấp cho những khách hàng VIP trên khắp các thành phố lớn cả nước

Là nhãn hàng Đông Y Hoàng Cung cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng từ Hàn Quốc đến Việt Nam, The History of Whoo tự hào là người đồng hành trên hành trình khám phá và khai mở những bí quyết làm đẹp của các bậc vương hậu cho những người phụ nữ hiện đại. The History of Whoo giúp phái đẹp có được sự quyến rũ từ làn da tràn đầy sức sống và tươi trẻ không tuổi.

The History of Whoo to chuc tiec tri an khach hang tren ca nuoc hinh anh 1

Những buổi tiệc VIP Beauty Class được tổ chức hàng tháng tại các khách sạn sang trọng bậc nhất ở mỗi thành phố từ Bắc đến Nam. The History of Whoo vinh hạnh được sự tin yêu của hàng trăm vị khách để đồng hành cùng hành trình đi tìm mỹ sắc vương hậu, khám phá những bí mật làm đẹp mà nhãn hàng đã dày công nghiên cứu dành cho chị em phụ nữ. Đó cũng chính là ý tưởng hấp dẫn của chuỗi chương trình tri ân khách hàng trong năm nay.

The History of Whoo to chuc tiec tri an khach hang tren ca nuoc hinh anh 2

Khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm

Được Công ty LG Vina chuẩn bị từ khá sớm và đầu tư kĩ lưỡng từ đầu năm 2016, vào trung tuần tháng 5, VIP Class đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hải Phòng và sau mỗi tháng, được lần lượt tổ chức tại Quảng Ninh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên và Thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những kiệt tác dưỡng sắc, The History of Whoo đã tái hiện một bảo tàng thực thụ, nơi trưng bày những dòng sản phẩm chạm đến mọi quy chuẩn nhan sắc vương hậu, lưu lại sắc da hồng nhuận thách thức thời gian.

The History of Whoo to chuc tiec tri an khach hang tren ca nuoc hinh anh 3

Chị Thu Trang Marketing manager chia sẻ cùng khách hàng trong buổi tiệc tri ân

Xuyên suốt chương trình là những hoạt động đặc sắc mang đến cho các vị khách quý những trải nghiệm Hoàng gia thực sự. Khu vực chụp hình đón khách được thiết kế với phong cách hoàng cung sang trọng cùng những phụ kiện quý tộc như áo lông thú, nón quý tộc để khách mời có thể thực sự trải nghiệm một không gian sang trọng của các vương hậu hiện đại. Trong khi chờ đợi khách mời được thư giãn, nghỉ ngơi trong khu vực massage tay ngập tràn hương thơm hoa cỏ nồng nàn.

The History of Whoo to chuc tiec tri an khach hang tren ca nuoc hinh anh 4

Màn biểu diễn của ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Minh Chuyên, Đăng Dương, Hoàng Bách, Trịnh Thăng Bình và đặc biệt phần trình diễn tranh cát động đặc sắc của nghệ sĩ tranh cát hàng đầu Việt Nam Trí Đức. Chỉ bằng những hạt cát mộc mạc dưới đôi tay khéo léo tài hoa của nghệ sĩ Trí Đức, những phương pháp bí truyền chốn hoàng cung, lưu giữ mỹ sắc vương hậu như được tái hiện lại một cách đầy nghệ thuật.

The History of Whoo to chuc tiec tri an khach hang tren ca nuoc hinh anh 5

“Báu vật” của Whoo – bộ Bichup mini 3 món

Khép lại buổi tiệc ấm cúng, các vị khách quý đều nhận được bộ sản phẩm “báu vật” của Whoo – bộ Bichup mini 3 món giúp hoàn thiện quy trình dưỡng da của Hoàng hậu và túi thơm Cỏ xạ hương Hàn Quốc giúp an thần, tịnh tâm. Đặc biệt, 3 vị khách VIP nhất đã được Whoo tôn vinh trong buổi dạ tiệc và dành tặng những bức tranh sơn dầu như một lời tri ân chân thành.

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua