Kết hôn với điện thoại − Chuyện lạ có thật

Một người đàn ông ở thành phố Los Angles đã quyết định kết hôn với điện thoại thông minh của mình trước sự ngỡ ngàng của bao người

Anh Aaron Chervenak, cư dân của thành phố Los Angeles đã khiến bao người ngỡ ngàng khi có một quyết định táo bạo: kết hôn với điện thoại của mình.

Tuy nhiên, kết hôn với điện thoại là một điều kỳ lạ nên Aaron đã quyết định đến một nơi chuyên tổ chức những đám cưới kỳ lạ, không đâu khác chính là thành phố Las Vegas.

Anh đã liên hệ với Michael Kelly, chủ ngôi nhà thờ nhỏ ở Las Vegas và vô cùng vui mừng khi được Kelly nhận lời.

Đám cưới được tổ chức vào ngày 20−5. Trong ngày này, chú rể xuất hiện với bộ cánh lịch lãm, bảnh bao, “tay trong tay” với cô dâu smartphone tiến vào nhà thờ. Anh xúc động và hồi hộp vô cùng trong khi tuyên thệ và trao nhẫn cho cô dâu.

ket hon voi dien thoai hinh anh 2

Micheal Kelly, chủ nhà thờ diễn ra đám cưới, chia sẻ: “Chúng ta ngày nay dành hầu hết thời gian để kết nối với điện thoại. Chúng ta sử dụng nó suốt 24 tiếng đồng hồ. Chúng ta ngủ cùng nó. Và khi thức giấc, điều đầu tiên chúng ta làm là kiểm tra điện thoại, chẳng khác gì cuộc sống của một người kết hôn”.

Còn Aaron Chervenak, dù biết kết hôn với điện thoại vẫn chưa được pháp luật công nhận nhưng anh luôn mong muốn có thể thông qua đám cưới này, mọi người có thể nhận ra điện thoại đang ngày trở nên quan trọng như thế nào trong cuộc sống thường ngày.

Đám cưới của Aaron Chervenak không phải là trường hợp hiếm hoi trên thế giới. Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi thấy nhiều trường hợp kết hôn với động vật, với búp bê tình dục…

Bài: HÀ NGÔ
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua