“Mê hoặc” bạn trai khi đi biển cùng chàng với 4 cách đơn giản

Đi biển cùng chàng là một trong những cách giúp hai bạn tăng nhiệt cho tình yêu và xua tan căng thẳng. Hãy tận dụng cơ hội này để chàng "chết mê chết mệt" bạn hơn nữa nhé

Bạn và chàng sắp có chuyến đi chơi ở biển. Song, bạn lại thấy lo lắng về vóc dáng không cân đối khi mặc áo tắm, ngại làn da xạm đen… Hãy quên hết điều đó và cập nhật ngay bốn cách sau đây để giúp bản thân tự tin tỏa sáng khi đi biển cùng chàng nhé.

4 cách “mê hoặc” bạn trai khi đi biển cùng chàng

DIỆN BIKINI

Bộ bikini sẽ thật tuyệt vời đối với những cô gái có thân hình gợi cảm, vậy trong trường hợp bạn không có những ưu điểm đó thì sao? Bạn hãy mạnh dạn diện bộ áo tắm có nhiều điểm nhấn và những đường cắt cúp khéo léo để che bớt mỡ thừa. Chỉ cần tự tin mặc chúng khi đi biển cùng chàng, bạn đã khiến tinh thần của mình thêm hưng phấn. Khi bạn cảm thấy thoải mái với diện mạo ấy, không có lý gì anh lại không bị thu hút.

THỨC ĂN CHO ANH

Người đàn ông cảm thấy thích thú nhất khi hẹn hò tại bãi biển với người mình yêu là được cùng dùng bữa hoành tráng trên bãi cát vàng, dưới ánh nắng rực rỡ. Điều ấy còn thật sự ý nghĩa khi những món ăn ấy do chính tay bạn tự chế biến và dành riêng cho anh.

di bien cung chang hinh anh 1

CHƠI THỎA THÍCH

Đừng bao giờ nói câu: “Thôi, em sợ đen lắm”, “Á, em không biết bơi” hay “Tắm biển chán chết…”. Chính điều đó khiến anh nhanh chóng mất đi cảm hứng yêu vốn có. Việc bạn tung tăng chạy nhảy trên bờ biển, cười đùa thỏa thích cùng mọi người hay tinh nghịch như những đứa trẻ hồn nhiên… sẽ khiến anh thêm yêu mến bạn. Thông qua đó, anh có thể cảm nhận được cuộc hẹn của mình có ý nghĩa thế nào đối với niềm vui của cả hai. Từ đó, anh có thêm động lực bảo vệ bạn và tình yêu của mình.

LẮNG NGHE, BÀY TỎ

Sau những giây phút náo nhiệt khi đi biển cùng chàng, cả hai sẽ có những khoảnh khắc yên tĩnh. Bạn không cần cố gắng nói thật nhiều, hãy cứ lắng nghe và chia sẻ về những chủ đề mình cảm thấy hào hứng. Hãy hỏi về sở thích của anh vì điều đó cho anh thấy bạn đang quan tâm anh.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua