Dấu ấn đẳng cấp của gỗ An Cường tại Vietbuild

Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM lần 1 năm 2016, Công ty Cô phần gỗ An Cường đã giới thiệu đến khách hàng mô hình ăn hộ Studio với những sản phẩm nội thất chuyên nghiệp từ gỗ An Cường

Theo đó, tại Triển lãm quốc tế VietBuild TP.HCM Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã trưng bày tập hợp những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất, từ vật liệu Gỗ An Cường.

Bên cạnh đó, những sản phẩm và dịch vụ hoàn toàn mới cũng được giới thiệu đến khách hàng. Trong đó bao gồm gần 1.000 màu gỗ với những sản phẩm như MFC chủ lực, tấm Laminate Kingdom, phụ kiện bếp, nội thất Hettich… đến những mặt hàng hoàn toàn mới như phụ kiện của Imundex. tấm CDF, tấm OSB, Avonite; Sản phẩm nội thất sàn gỗ, thảm, đèn trang trí…

Giữa không gian nội thất độc đáo với diện tích trưng bày lên đến 216m² (tương đương 24 gian hàng chuẩn) tại khu A1, Gỗ An Cường đặc biệt giới thiệu đến khách hàng 2 bộ sưu tập nổi bật:

• Bộ sưu tập đồng màu gồm 24 màu MFC và Laminate Kingdom
• Bộ sưu tập 01.2016 với hơn 100 sản phẩm mới từ Laminate gương, MFC platinum.

Năm nay, nhằm thu hút sự quan tâm của khách tham quan, Gỗ An Cường đã thiết kế và dàn dựng mô hình căn hộ mẫu studio – lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Vietbuild. Đây là căn hộ hoàn thiện với không gian hiện đại, tinh tế, mang sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và nội thất khéo léo.

Go AN Cuong hinh anh 2

Chị Thu Hương– một khách hàng đang tìm hiểu về vật liệu trang trí nội thất cho căn hộ chung cư mới của mình chia sẻ: “Dù đã nghe về sản phẩm của Gỗ An Cường rất nhiều, nhưng khi đến xem tận mắt tôi vẫn thực sự choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng về sản phẩm. An Cường đã hoàn toàn thuyết phục tôi khi chứng minh được sản phẩm của công ty không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn trong sử dụng cũng như thân thiện với môi trường – xu hướng hiện nay người tiêu dùng quan tâm. Với sự tư vấn nhiệt tình, tôi không hề gặp khó khăn gì trong việc chọn lựa vật liệu phù hợp cho ngôi nhà mới của mình.”

Về ý tưởng thiết kế căn hộ mẫu, đại diện Gỗ An Cường chia sẻ: “Tại hội chợ lần này, An Cường lần đầu tiên xây dựng một căn hộ mẫu hoàn hảo để khách tham quan có thể nhìn thấy và trải nghiệm tất cả mẫu gỗ và các loại sản phẩm mới nhất. Đồng thời cũng giúp khách hàng hiểu được những mẫu gỗ và các loại phụ kiện, sàn, len, cửa, đèn, thảm, thiết bị nhà bếp… ứng dụng trên căn nhà thực tế như thế nào.

Go An Cuong hinh anh 3

Không chỉ riêng VietBuild, tại Hà Nội An Cường cũng có một Showhouse 500m² với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3 phòng ngủ và tại TP.HCM cũng vừa hoàn thành một toà nhà 2000m² với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3,4 phòng ngủ hoàn hảo lộng lẫy.”

Gỗ An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 22 năm hoạt động cùng đội ngũ gần 1,300 công nhân viên, An Cường đang vận hành 10 Showroom trên cả nước và các văn phòng đại diện tại Malaysia, Nhật Bản, Mỹ, Canada và Úc.

An Cường cũng là nhà cung cấp cho những công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đồng thời hợp tác với hàng ngàn công ty thiết kế nội thất, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước.

Giữa tháng 6 vừa qua, liên doanh VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (“VOF”), quỹ đầu tư do tập đoàn VinaCapital quản lý hiện niêm yết trên sàn giao dịch chính của Thị trường Chứng khoán London và Deutsche Investitions- und Entwicklungsgesellschaft mbH (“DEG”), quỹ đầu tư thành viên của tập đoàn KfW (Đức) đã công bố khoản đầu tư gần 30 triệu USD vào công ty Cổ phần Gỗ An Cường.

Hội chợ VietBuild Tp.HCM 2016 là Triển lãm Quốc tế dành cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất với quy mô 2.340 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của nhiều quốc gia trên thế giới. Hội chợ diễn ra từ 24/06-28/06/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC- 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua