Street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật Amanda Huỳnh

Khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện, Amanda Huỳnh đã tạo nên những set đồ cực kỳ ấn tượng. Cùng ngắm street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật

Huỳnh Thụy Phan Trang hay còn gọi Amanda Huỳnh là một nữ tiến sỹ luật đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Chị cũng là họa sỹ của tập tản văn Phố đàn bà của tác giả Lê Quỳnh Thư, ra mắt vào tháng 7–2015. Bên cạnh việc vẽ tranh, sáng tác, Amanda Huỳnh còn là một fashionista với style đầy ấn tượng. Tài khoản Instagram của cô nàng có gần 10.000 followers. Rất nhiều người tìm được cảm hứng thời trang từ street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật. Những bộ cánh của cô nàng khoe trên tài khoản cá nhân cũng được các tài khoản chuyên về thời trang trên Instagram như lookbook đăng tải lại.

Nói về street style biến hóa của mình, nữ tiến sỹ luật chia sẻ: “Thật ra tôi không có yêu cầu gì đặc biệt với thời trang. Khi chọn trang phục, tôi chỉ chú ý làm sao cho tổng thể phải thật sang trọng, nhưng cực kỳ đơn giản. Do đặc thù công việc là luật sư nên tôi ưu tiên phong cách sang trọng mà không rườm rà, diêm dúa. Bên cạnh đó là phải thoái mái để thuận tiện cho việc di chuyển gặp gỡ khách hàng hay đến xưởng vẽ của mình. Nói về thời trang, tôi không quan trọng đó là món của thương hiệu đẳng cấp hay không mà thích sưu tầm các item của nhiều thương hiệu, bình dân lẫn sang trọng. Miễn sao nó tạo cảm hứng cho việc mix, match. Bí quyết trong phong cách của tôi là chú trọng đến phụ kiện. Tôi sưu tầm rất nhiều các loại túi xách, clutch và giày để giúp tạo điểm nhấn cho trang phục”.

Ngắm street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật cho một tuần

♦ Thứ Hai: Tôi thích vẻ dịu dàng nhưng không quá ủy mị. Vì thế, với những chiếc quần jeans hay quần âu có vẻ cứng nhắc, tôi sẽ phối với những chiếc áo mềm mại với thiết kế đính bèo, trễ vai hay sử dụng các chất liệu mỏng.

Quần jean sọc xanh ống loe FREEPEOPLE

Áo hở vai tay bèo ASOSPETITE

Giày cao gót ASOSHOVERCRAFT

Clutch vuông khoá kéo ASOS

Thắt lưng da bản lớn ASOS

 

 Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 2

Street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật với set áo trễ vai và quần kẻ

♦ Thứ 3: Bộ đầm họa tiết in hoa vốn quá nhiều họa tiết nên dùng nhiều phụ kiện sẽ trở nên rườm rà và rối mắt. Tuy nhiên, bản thân họa tiết này khá mềm mại mà tôi lại thích một chút gì đó cá tính nên sẽ chọn phụ kiện độc đáo một chút như kiểu giày cột dây này.

Top và váy midi ZARA

Giày dây đế bệt ASOSTESSA

Clutch da vintage

 Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 3

♦ Thứ Tư: Tôi luôn thích hai màu trắng đen, nó có sự đối lập giúp tạo sự nổi bật cho trang phục nhưng quan trọng là rất sang trọng. Nhiều người vẫn nghĩ màu đen và trắng sẽ khá nhàm chán nhưng với tôi, chỉ cần một chút sáng tạo như mang đôi tất đen, bộ trang phục đã trở nên đặc biệt.

Áo hở vai chất liệu cotton ZARA

Váy da bút chì xẻ tà ASOS

Giày cao gót Strappy MINELLI

Balo da PIECES

Street style sanh dieu của nữ tiến sỹ luật hình ảnh 4

Thứ Năm: Để chiếc quần âu không quá cứng nhắc, cô kết hợp với áo crop top cùng giày cột giây. Bạn thấy đấy, bộ trang phục trở nên nhẹ nhàng và vẫn đậm cá tính, tạo nên stree tstyle sành điệu cho nữ tiến sỹ luật.

Áo thun croptop MANGO

Quân âu satine hồng ZARA

Giày dây đế bệt ASOSTESSA

Clutch da hồng nhạt ZARA

 Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 5

Thứ Sáu: Chiếc đầm in hoa kiểu dáng không quá đặc biệt và ấn tượng. Việc kết hợp với chiếc clutch đính tua rua giúp bộ trang phục không đơn điệu và trở thành một set street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật.

Đầm midi hoạ tiết in hoa ZARA

Clutch da dây tua ASOS

Giày cao gót ZARA

 Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 6

Thứ Bảy: Sở hữu dáng người khá nhỏ nhắn nên tôi thích những chiếc quần ống loe. Nó vừa cá tính vừa giúp tôn dáng. Bạn thấy đấy, tôi không chọn những trang phục quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng tôi thường dùng điểm nhấn về màu sắc. Với chiếc quần jeans và áo thun vô cùng đơn giản, tôi khoác thêm chiếc áo bomber màu đen để trang phục không còn đơn điệu.

Áo thun ZARA 

Quần jean ống loe ZARA

Bomber ZARA

Ba lô da H&M

 Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 7

Street style sành điệu của nữ tiến sỹ luật với trang phục áo thun, quần jeans

♦ Chủ nhật: Với những hoạt động vui chơi vào cuối tuần cần di chuyển nhiều, tôi thường kết hợp trang phục với giày đế trệt. Đôi khi để tạo nét mới lạ, tôi sẽ thay đổi kiểu tóc.

Áo ren NAVYLONDON

Quần yếm ASOS

Giày cột dây, đế trong suốt ASOSTAYLOR

Túi da LIQUORISH

Street style sanh dieu cua nu tien sy luat hinh anh 8

Vài nét về Amanda Huỳnh

Amanda Huỳnh sinh ra và lớn lên ở vùng biển Nha Trang, trong một gia đình nhỏ, bố mẹ đều là công chức. Sau khi hoàn thành chương trình đại học trong nước, Amanda Huỳnh nhận được học bổng liên thông trực tiếp lên thạc sĩ Luật tại Pháp. Một thời gian ngắn sau đó, cô đã lấy được bằng tiến sĩ Luật – một trong các ngành học khó nhất tại đây, lọt vào top những học viên xuất sắc nhất của trường Đại học Capitole I, Toulouse – Pháp.

Sau nhiều năm sống và làm việc ở nước ngoài, cô quyết định cho ra mắt quyển sách đầu tay mang tên “Lam”, là tác phẩm kết hợp tranh vẽ, với 41 trong số gần 1.000 bức tranh của cô. Nhân vật chính trong “Lam” là những con người trẻ, với tất cả những tình cảm, yêu thương, đau khổ, những dằn vặt lẫn phân vân, những hoang mang nhất định trước quá nhiều thử thách của cuộc sống. Chỉ có một điều đặc biệt, đó là họ, những người trẻ này, sống ở nước ngoài, điều khiến họ trở nên lạc lõng và chới với hơn vì có thêm quá nhiều khác biệt, khó khăn về văn hóa và ngôn ngữ. Lam trong truyện là một phần hình ảnh của Amanda, một cô gái đã sống và yêu với tất cả trái tim. Tác phẩm đầu tay của Amanda Huỳnh dự kiến ra mắt trong tháng 7–2016.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua