Những câu nói dối của đàn ông các nàng không nên tin

Có những câu nói mà một khi chàng thốt ra luôn khiến bạn vui nhưng hãy hết sức cân nhắc độ tin cậy của chúng. Cùng xem những câu nói dối của đàn ông "kinh điển" để tránh "mắc lừa" nhé các nàng

Đàn ông là chuyên gia hạ gục đối phương bằng lời nói, phụ nữ lại yêu bằng tai. Vì vậy, cho dù chàng có yêu bạn thật lòng, trước khi nắm chắc độ chân thực trong lời nói của chàng, bạn đừng dễ dàng bị đánh lừa bởi những câu đầy mê hoặc ở cánh đàn ông. Dưới đây là những câu nói dối của đàn ông phổ biến:

ANH KHÔNG QUAN TÂM VẺ NGOÀI CỦA EM:

Phụ nữ như hoa, đàn ông như bướm, hoa càng đẹp, càng thơm, bướm càng vây quanh nhiều. Đàn ông không quan tâm đến dung mạo của phụ nữ nghe như bướm chỉ yêu… cỏ vậy.

ANH THỀ:

Khi “bí lối” trước người phụ nữ của mình, câu nói cuối cùng của đàn ông thường là “Anh thề…”. Đàn ông hình như không sợ hậu quả từ những lời thề thốt của mình, cho nên chàng sẽ dễ dàng thề như nói một câu đùa mà thôi.

CHUYỆN GÌ ANH CŨNG CHIỀU EM HẾT:

cau noi doi cua dan ong hinh anh 2

Đàn ông khi kích động thì hình như quên mất bản thân mình không phải là vạn năng. Những lúc này, họ luôn có khẩu khí của “thần thánh”. Thế nên, khi nghe câu này, đừng vội cảm thấy mình trở thành bà hoàng, nếu không bạn sẽ hụt hẫng lắm đấy.

EM LÀ DUY NHẤT:

Đây thật ra chỉ là câu nói dối của đàn ông được dùng để mê hoặc phụ nữ mà thôi. Dù đang ngây ngất trong men say tình yêu, hãy giữ lại chút tỉnh táo để còn nhận ra “nguy cơ” chàng đứng núi này trông núi nọ mà kịp thời điều chỉnh.

ANH NHẤT ĐỊNH SỬA ĐỔI:

Nếu bạn tin rằng chàng vì mình mà sửa hết mọi tật xấu, có thể sau khi về làm vợ chàng, bạn sẽ vỡ mộng đấy. Đàn ông thường cố gắng làm đẹp lòng người mình yêu. Chàng có thể thay đổi một số thứ vì bạn, nhưng họ không thể thay đổi hoàn toàn. Bạn cũng không thể thay đổi tất cả những thói quen của mình vì chàng đấy thôi.

ANH KHÔNG ĐỂ TÂM EM CÒN TRONG TRẮNG HAY KHÔNG:

cau noi doi cua dan ong hinh anh 3

Đây là một câu nói dối của đàn ông dễ khiến các nàng “tin sái cổ”. Dù họ có cởi mở, phóng khoáng đến đâu, tận trong tiềm thức, họ vẫn khao khát người phụ nữ sẽ trở thành vợ của mình vẫn còn là trinh nữ.

YÊU EM SUỐT CUỘC ĐỜI NÀY:

Tình yêu cho dù nồng nàn đến mấy cũng phải đến lúc nhạt dần và chuyển sang giai đoạn tin cậy, trách nhiệm. Hãy nhìn hành động của chàng dành cho bạn chứ đừng chỉ tin vào câu nói ngọt ngào thốt ra từ miệng chàng.

LÀ ANH SAI RỒI:

Phụ nữ thường có suy nghĩ, khi đàn ông nhận sai thì có nghĩa là mình đã chiến thắng. Thực tế, bạn không biết rằng đây chỉ là khởi đầu cho lần lừa dối tiếp theo của chàng mà thôi.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua