3 hoạt động thú vị vào cuối tuần giúp cả nhà gắn kết nhau hơn

Để những ngày cuối tuần của cả nhà thật nhiều ý nghĩa, mách bạn 3 hoạt động thú vị giúp các thành viên trong gia đình có những trải nghiệm thú vị và gắn kết nhau hơn

1. Một chuyến cắm trại ngoài trời

3 hoat dong thu vi vao cuoi tuan giup ca nha gan ket nhau hon hinh anh 1

Sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, một chuyến cắm trại vào cuối tuần sẽ giúp cả gia đình được hít thở với không khí trong lành, thư giãn và vui chơi thoải mái. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để bố mẹ gần gũi và giao tiếp với các con nhiều hơn. Đừng quên giữ sức khỏe cho cả nhà bằng mũ áo và kem chống nắng nhé.

2. Biến nhà mình thành rạp chiếu phim

Đây là một hoạt động gia đình ít tốn kém, thoải mái mà lại ấm cúng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chút đồ ăn vặt như trái cây, sữa chua, sinh tố và một vài bộ phim hay. Hãy ưu tiên chọn những phim giải trí, mang tính giáo dục cao và phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Nếu nhà có nhiều bé, để tránh các bé giành nhau chọn phim, bạn có thể cho bé bốc thăm và thay phiên các phim con thích.

3. Cả nhà cùng đi siêu thị và khám phá các hoạt động hấp dẫn

3 hoat dong thu vi vao cuoi tuan giup ca nha gan ket nhau hon hinh anh

Hoạt động này giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn và còn là cơ hội để bố mẹ hướng dẫn cho trẻ những kĩ năng cơ bản khi đi siêu thị như sắp xếp, lựa chọn sản phẩm, cách đi thang cuốn, thang máy an toàn, kỹ năng xếp hàng tính tiền, kỹ năng tìm kiếm người thân khi thất lạc tại nơi công cộng… Thông qua đó, con bạn sẽ luôn tự tin để xử lý tốt những tình huống trong cuộc sống mà bé gặp.

Các siêu thị cũng thường có nhiều chương trình khuyến mãi vào cuối tuần. Ví như tháng này, các gia đình mua sắm tại siêu thị Giant Crescent Mall quận 7 sẽ được tham gia những chương trình khuyến mãi, tích điểm đổi quà tặng cao cấp, đồng thời có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị dành cho cả nhà như: Bé học làm bánh, Thưởng thức hương vị mua hè, Cuộc đua mua sắm cùng gia đình người nổi tiếng….

Cuộc đua mua sắm tại Giant sẽ đem lại cho cả nhà một trải nghiệm cực kì đáng nhớ. Các thành viên trong gia đình sẽ trở nên hào hứng và đoàn kết hơn khi cùng thực hiện một mục tiêu chung. Các con sẽ học được cách làm việc nhóm và hỗ trợ bố mẹ. Còn bố mẹ thì học cách hướng dẫn các bé cùng thi và cố gắng hết sức để làm gương cho con. Đây còn là cơ hội để gặp gỡ các gia đình khác, bố mẹ có thêm mối quan hệ và các con có thể làm quen với các bạn cùng trang lứa.

3 hoat dong thu vi vao cuoi tuan giup ca nha gan ket nhau hon hinh anh

Thể lệ cuộc thi cũng rất đơn giản: với một khoản tiền nhất định, các gia đình sẽ thi đua mua sắm các sản phẩm theo danh sách mà ban tổ chức đưa ra trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra còn có các trò chơi đồng đội khác để gia đình bạn tăng số điểm chung cuộc.

8 gia đình được chọn tham gia đều có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức, gồm:

• 2 Giải Nhất: Mỗi lượt chơi sẽ có 1 đội về nhất, giải thưởng là tất cả sản phẩm có trong xe hàng mà gia đình đã lựa chọn trong cuộc thi và 1 năm miễn phí sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng.

8 Giải Khuyến Khích: Voucher mua hàng tại Giant trị giá 1.000.000 đồng và 1 năm miễn phí sử dụng sản phẩm từ nhãn hàng nổi tiếng.
1 Giải đồng đội: Voucher mua hàng tại Giant trị giá 2.000.000 đồng

Hãy đăng kí tham gia ngay hôm nay để không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

Xem cách thức đăng kí tham gia tại: http://www.giant.com.vn/vn/news/the-le-chuong-trinh-big-brand-sales-2016/item/3211.html

Siêu thị Giant là nhà bán lẻ hàng đầu về thực phẩm và các mặt hàng tiêu dùng cho gia đình. Đến với Giant vào dịp Big Brand Sales 2016 từ nay đến 06/07, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như sau:
+ Sale và khuyến mãi khủng từ các nhãn hàng uy tín như: Unilever, Ân Nam Fine Food, Heineken, Tiger, Nestle, 3M, Diana Unicharm, Kimberly-Clark Việt Nam
+ Tích điểm đổi quà (từ nay đến 06.07.2016): khi mua hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên tại siêu thị, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ tích điểm tham gia chương trình và quà tặng ngay là giỏ nhựa đan xinh xắn tiện dụng. Sau đó khách hàng sẽ tích lũy tem để đổi các món quà có giá trị như: Bếp điện quang Ohi@ma, Nồi thủy tinh Luminarc Amberline 2L, Máy xay cầm tay Honey’s…
+ Hướng dẫn nấu ăn cho trẻ em (9h – 12h, 17h30 – 20h30 trong hai ngày 18 và19.06.2016): các bé sẽ được chuyên gia hướng dẫn trộn salad và trang trí bánh ngọt để rinh về các giải thưởng một năm sử dụng sản phẩm miễn phí.
+ Cuộc đua mua sắm (26.06.2016): Đăng ký tham gia cuộc đua mua sắm cùng gia đình người nổi tiếng để nhận nhiều phần quà có giá trị với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng. Hạn chót đăng ký là 20.06.2016

Để biết thêm thông tin chi tiết của Big Brand Sales 2016, vui lòng truy cập: http://www.giant.com.vn/vn/news/the-le-chuong-trinh-big-brand-sales-2016/item/3211.html

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua