Các địa điểm du lịch Singapore bạn không thể bỏ qua hè này

Đảo quốc sư tử Singapore vẫn luôn là điểm du lịch hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á. Cùng khám phá những địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn vào mùa hè này

Cùng TTGĐ khám phá các địa điểm du lịch Singapore du khách không thể bỏ qua!

ChinaTown

dia diem du lich singapore hinh anh 1

Chinatown là khu vực sinh sống lâu đời của người Hoa. Nếu bạn muốn khám phá đời sống của cộng đồng Hoa ngữ trên đất Singapore thì đây chính là địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời nhất. Đến với Chinatown, bạn có cảm giác như đặt chân đến Trung Quốc, từ lối kiến trúc đặc trưng của đền chùa với những chiếc đèn lồng treo cao cho đến các món ăn ngon hấp dẫn.

Vịnh Marina

dia diem du lich singapore hinh anh 2

Tòa nhà Marina Bay Sands

Là trung tâm của Singapore, vịnh Marina nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm thương mại, vui chơi sầm uất. Tòa nhà Marina Bay Sands là công trình điểm nhấn với kiến trúc độc đáo.

dia diem du lich singapore hinh anh 4

Khu Garden by the Bay

Chưa hết bất ngờ, khu Garden by the Bay là khu vườn hoành tráng với diện tích cả trăm héc-ta cùng 250.000 loài thực vật quý hiếm. Bạn nên đến tham quan địa điểm du lịch Singapore, vịnh Marina vào buổi tối để thấy hết được sự lung linh cũng như chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng hoành tráng.

Little India

dia diem du lich singapore hinh anh 5

Đối với những bạn yêu thích văn hóa Ấn Độ thì Little India chính là lựa chọn tuyệt vời. Đến đây, bạn nên tham quan đền Hindu Sri Veeramakaliamman, thưởng thức các món ăn đặc sản do chính tay người Ấn chế biến hay mua chiếc áo sari truyền thống của phụ nữ Ấn về làm kỷ niệm.

Đảo Sentosa

dia diem du lich singapore hinh anh 6

Có thể nói chưa đến Singapore nếu như bạn chưa đến đảo Sentosa. Những ai yêu thích trò chơi cảm giác mạnh sẽ không thể bỏ qua Universal Studios – phim trường Hollywood hoành tráng. Ngoài ra, tại đảo Sentosa, bạn còn khám phá Thủy cung S.E.A Aquarium với rất nhiều loài sinh vật biển, vui chơi và bơi cùng cá heo ở Underwater World & Dolphin Lagoon, khám phá thiên nhiên ở công viên bướm và vương quốc côn trùng, hay chụp ảnh kỷ niệm với tượng Merlion – biểu tượng của Singapore.

Đại lộ Orchard

dia diem du lich singapore hinh anh 7

Orchard là một trong những khu phố sầm uất bậc nhất Singapore. Nơi đây không chỉ là trung tâm mua sắm dành cho khách du lịch nước ngoài mà ngay cả người địa phương cũng thường xuyên lui tới. Dọc hai bên phố xanh sạch rợp bóng cây là những trung tâm thương mại lớn, hàng trăm nhà hàng, khách sạn hạng sang và những địa điểm vui chơi khiến bạn có thể mua sắm và giải trí cả ngày mà không hề biết chán. Nếu bạn là một “tín đồ shopping”, nhất định phải ghé đến địa điểm du lịch Singapore này!

Khách sạn Raffles

dia diem du lich singapore hinh anh 7

Được xây dựng từ năm 1887, khách sạn đã vinh dự đón tiếp những người nổi tiếng như Rudyard Kipling, Somerset Maugham, Ernest Hemingway, Elizabeth Taylor, Charlie Chaplin và Michael Jackson… Điều này càng khiến cho khách sạn thêm nổi tiếng. Đến tham quan khách sạn, bạn sẽ trầm trồ khi chiêm ngưỡng sự tráng lệ và tinh tế của kiến trúc nơi đây.

Night Safari

dia diem du lich singapore hinh anh 9

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới lạ về đêm, đừng nên bỏ qua Night Safari. Đây là vườn thú đêm đầu tiên của thế giới với các loài động vật hoang dã của Singapore. Bạn sẽ được tìm hiểu đời sống về đêm của sinh vật ở đây qua những cung đường đi bộ hoặc bằng tàu điện. Từ khi mở cửa vào năm 1994 tới nay, vườn thú này đã đón tiếp hơn một triệu lượt khách mỗi năm.

Tham dự đêm nhạc “Tình ca Lam Phương” tại resorts world sentosa

dia diem du lich singapore hinh anh 10

Đặc biệt, nếu bạn đến Singapore vào tháng Bảy này, đừng nên bỏ lỡ một chương trình ca nhạc đặc sắc mang chủ đề Tình ca Lam Phương sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17–7 tại Resorts World Sentosa do Quintessentially Lifestyle Việt Nam hợp tác tổ chức.

Đêm đại nhạc hội vinh danh nhạc sĩ Lam Phương với những tình khúc bất hủ, đi sâu vào lòng người như Thành phố buồn, Giọt lệ sầu, Bài Tango cho em… Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại nổi tiếng, cùng với sự đầu tư công phu, show diễn hứa hẹn sẽ là đêm đại nhạc hội hoành tránh, đặc sắc và thăng hoa cảm xúc. Không chỉ thế, đến với Tình ca Lam Phương, bạn còn có cơ hội tham gia chuỗi hoạt động kéo dài 4 ngày bao gồm mua sắm không giới hạn tại các trung tâm ở Sentosa, trải nghiệm cocktail đẳng cấp thế giới và gặp gỡ các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình. Đặc biệt, bạn sẽ có dịp được trò chuyện với nhạc sĩ tài hoa Lam Phương.

Thông tin chi tiết về đặt vé, show diễn, ưu đãi và các hoạt động bên lề, truy cập website: www.AmourSingapore.com hoặc gọi vào số (08) 3512 5185 – (08) 6285 3357 hoặc hotline 016 4514 3326.

Bài: Hà Ngô

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua