Cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo cho da khô

Cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Đây được xem là thần dược dưỡng ẩm đối với da khô

Dưa leo không phải là một bí quyết làm đẹp xa lạ đối với chị em phụ nữ, thế nhưng mặt nạ sữa chua dưa leo thì không phải chị em nào cũng biết làm và biết đến những tác dụng thần kì nó. TTGĐ sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo đơn giản tại nhà.

Cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo

Dưa leo từ lâu đã được xem là một loại thần dược có tác dụng xóa mờ vết nhăn, giảm quần thâm quanh mắt, se khít lỗ chân lông, ngăn lão hóa da. Và nếu dưa leo kết hợp với sữa chua, bạn sẽ có một công thức thần kì cho việc dưỡng ẩm đối với da khô.

Với hai nguyên liệu đơn giản là sữa chua và dưa leo, bạn đã có thể làm đẹp ngay tại gia. Cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo cho da khô rất đơn giản.

Dưa leo bạn thái lát mỏng và trộn đều với sữa chua rồi đắp lên mặt hoặc bạn có thể dùng nước ép dưa leo trộn với sữa chua không đường thoa lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15−20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

cach lam mat na sua chua dua leo hinh anh 1

Hy vọng rằng với cách làm mặt nạ sữa chua dưa leo của TTGĐ, các bạn sẽ có làng da mịn màng, căng tràn sức sống.

Một số tip khi sử dụng mặt nạ dưỡng da

♦ Khi sử dụng các sản phẩm từ hoa quả, trứng gà, bạn chỉ nên sử dụng 1 − 2 lần mỗi tuần.

♦ Bất kì loại mỹ phẩm nào đều có thể gây kích ứng lên da, thế nên bạn cần thử bằng cách bôi lên mặt trong cánh tay và theo dõi trong 20 phút để xem có bị kích ứng hay không.

♦ Tuyệt đối không sử dụng mặt nạ nếu bạn đang bị mụn hay da mặt bị tổn thương.

♦ Tuyệt đối phải làm sạch da trước khi sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da. Bạn có thể rửa mặt hoặc tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ.

cach lam mat na sua chua dua leo hinh anh 4

♦ Thời gian lý tưởng để đắp mặt nạ là buổi tối, tuy nhiên bạn cũng có thể đắp mặt nạ bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi.

♦ Đối với những mặt nạ tự làm, bạn cần phải sử dụng ngay nếu không sẽ mất đi các vitamin hoặc phát sinh các chất gây hại cho da.

♦ Không được sử dụng mặt nạ lên vùng da mỏng quanh mắt.

♦ Mỗi loại mặt nạ đều có thời gian đắp lý tưởng, bạn cần tuân thủ nguyên tắc này. Không nên đắp quá lâu, và tuyệt đối không được để qua đêm.

♦ Sau khi đắp xong mặt nạ, bạn cần phải rửa mặt thật kĩ để da được thông thoáng.

Bài: Ngọc Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua