Diễm My trẻ trung như đôi mươi dạo phố Paris

Trong những thiết kế hoa cúc của Đỗ Mạnh Cường, người đẹp Diễm My trẻ trung như thuở còn son rỗi trên đường phố Paris

Ngôi sao điện ảnh Diễm My tuy đã bước qua tuổi 54 nhưng vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời khiến nhiều người mơ ước, ganh tị. Bên cạnh sắc vóc, phong cách thời trang của Diễm My luôn giữ được sự thanh lịch, sang trọng với các thiết kế hợp xu hướng. Đây cũng chính là những yếu tố giúp nữ hoàng ảnh lịch luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Trong bộ ảnh gần đây nhất, Diễm My đã tạo được sự chú ý trên đường phố Paris với những thiết kế hoa cúc của Đỗ Mạnh Cường nằm trong bộ sưu tập Countryside mùa Xuân – Hè 2016.

Diễm My là một trong những diễn viên “nghiện” đồ của NTK Đỗ Mạnh Cường, chị sở hữu trên 500 các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 1Diễm My giấu đường cong trong phom váy rộng bất đối xứng, xẻ vai hợp xu hướng. Trên nền sắc xanh lá, nhưng bông hoa cúc màu tím hồng trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn hòa hợp tạo nên bức tranh mùa hè ngọt ngào, thanh thoát.

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 2

Những thiết kế hoa cúc của Đỗ Mạnh Cường là 1 trong 4 BST (Hoa cúc, Tua rua, Jeans, Caro) lấy cảm hứng về vẻ đẹp của thiên nhiên của đồng quê với cảm nhận rất riêng của Đỗ Mạnh Cường.

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 3

Đi cùng với chiếc đầm hoa cúc của Đỗ Cường, Diễm My còn phối hợp với chiếc túi đắt đỏ Moynat – Paris (khoảng 100 triệu đồng) để tạo sự ăn ý cho trang phục. Và giày cao gót đương nhiên là phụ kiện không thể thiếu với người đẹp.

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 4

Bộ váy thứ ba Diễm My diện vẫn là một trong những thiết kế hoa cúc của Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những đường gấp tinh tế, đối xứng phía thân sau của váy. Phần lưng hở chừng mực mang lại vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn thanh tú, nhẹ nhàng cho nữ diễn viên.

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 5

Đi kèm bộ trang phục là chiếc túi Kelly – Hermes 2 màu

Diem My dao pho Paris voi thiet ke hoa cuc cua Do Manh Cuong hinh anh 6

Diễm My cũng khéo léo kết hợp đầm hoa cúc cùng hoa tai và vòng cổ bằng ngọc trai của Chanel

Hiện tại nữ diễn viên vừa hoàn tất lịch quay của 2 bộ điện ảnh. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với các bộ phim truyền hình cũng như xuất hiện ở các sự kiện thời trang, sắc đẹp trong và ngoài nước với tư cách là khách mời đặc biệt.

Photo: Huy Phạm

Fashion: Đỗ Mạnh Cường 213 Lý Tự Trọng Quận 1 – HCM & 88 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm. Hà Nội

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua