Quán ngon ở Sài Gòn: Mì cay 7 cấp độ tại Sobin quán

Mì cay 7 cấp độ là gì? Bạn đã bao giờ thử món này chưa? Nếu muốn tìm quán ngon ở Sài Gòn, bạn đừng bỏ qua địa chỉ sau nhé

“Lai lai” món Thái, đậm đà hương vị Hàn Quốc, mì cay bảy cấp độ đang dần thay thế món ăn vặt xoài lắc trứ danh bởi sự đặc trưng của mình. Hiếm có một món ăn nào tại Sài Gòn lại hội đủ các yếu tố chua chua, ngọt ngọt, mằn mặn, béo béo… như món này. Mì cay bảy cấp độ mới được du nhập về Việt Nam trong vòng một tháng trở lại đây là món mà bạn nên thử tại quán ngon ở Sài Gòn Sobin.

Mì cay bảy cấp độ thơm ngon từ hương vị đến nước cốt nên mọi thứ không thể hòa lẫn với bất cứ món ăn nào khác. Nét độc đáo của mì cay phải kể đến là nước dùng được nấu hoàn toàn từ kim chi và xương ống heo, bò, gà nên cho ra một hương vị vô cùng đậm đà.

quan ngon o Sai Gon hinh anh 2

Món mì cay tại quán ngon ở Sài Gòn Sobin

Kim chi được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên vẫn giữ được độ chua dịu, ngọt thanh và giòn tan. Bên cạnh đó, vị cay thuần túy của kim chi sẽ hòa tan theo từng thìa nước dùng thấm đẫm nơi đầu lưỡi, tạo cho bạn cảm giác ngon miệng khó tả.

“Linh hồn” của mì cay chính là vị cay đặc trưng từ ớt. Tại quán Sobin, ớt được tuyển chọn theo sở thích của khách. Nếu bạn thích ớt truyền thống thì có ớt hiểm hoặc ớt đỏ Việt Nam. Nếu bạn muốn thử khám phá hương vị Hàn Quốc thì ăn theo vị cay của kim chi. Các loại nguyên liệu đi kèm như nấm kim châm, tôm để vỏ, bò viên, thịt bò, mực hoặc nghêu… sẽ khiến tô mì thêm đầy đậm đà.

quan ngon o Sai Gon hinh anh 1

Gắp một đũa mì dai mềm, ăn kèm với chút nấm kim châm dai dai, ngòn ngọt hòa cùng chút vị beo béo của gạch tôm… sau cùng là húp một thìa nước súp cay nồng, thơm nức rồi hít hà nhai là bạn đã thấy mì cay xứng đáng trở thành món ăn siêu hot hiện nay. Mì có bảy cấp độ cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ quán ngon ở Sài Gòn: Sobin quán, 210 Dương Bá Trạc, Q. 8, TP. HCM. Giá món ăn từ 35.000 đồng.

Bài: Nguyên Khánh
Mục Quán ngon / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua