Cháy lớn ở TP HCM khiến 4 người thiệt mạng

Sáng sớm ngày 10–6, đã xảy ra vụ cháy lớn ở TP HCM gây thiệt hại nghiêm trọng không chỉ về tài sản mà còn là tính mạng con người

Vụ cháy lớn ở TP HCM xảy ra vào lúc 4 giờ sáng tại một showroom bếp từ Phú Gia, số 423 đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Vào lúc mọi người đang say ngủ bỗng nghe tiếng kêu la thất thanh. Khi mọi người chạy ra đã thấy showroom cạnh bên bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay lập tức người dân xung quanh đã gọi điện cho lực lượng PCCC và nhanh chóng huy động tất cả các vật dụng để chữa cháy. Nhưng cửa sắt showroom đã bị khóa kín và ngọn lửa quá lớn khiến người dân không thể tiếp cận để cứu những người bị kẹt trong nhà.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa và giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, đám cháy lớn ở TP HCM đã khiến 4 người bị thiệt mạng và may mắn 1 người thoát ra ngoài sống sót, cụ thể;

−  Nguyễn Ngọc Hoàng (sinh năm 1993, quê Phú Thọ)

−  Phùng Nam Anh (sinh năm 1994, quê Phú Thọ)

−  Nguyễn Thế Thảo (sinh năm 1993, quê Phú Thọ)

−  Đinh Thị Bích Chi (sinh năm 1993, quê Sóc Trăng)

Riêng bà Nguyễn Thị Năm Lý (sinh năm 1965, quê Phú Thọ) may mắn thoát chết và chỉ bị thương nhẹ.

chay lon o tp hcm hinh anh 1

Một góc bảng hiệu showroom còn sót lại

chay lon o tp hcm hinh anh 2

Người dân phá cửa sắt showroom để cứu nạn nhân

Đến 8 giờ 30, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân của vụ cháy.

Vụ việc cháy lớn ở TP HCM đã gây thiệt hại nghiêm trọng không chỉ về người và về của. Hiện nay công tác phòng cháy chữa cháy luôn được tăng cường và nâng cao, tuy nhiên trên hết, để bảo vệ tính mạng bản thân, mỗi người cần phải trang bị kiến thức, kỹ năng thoát khỏi đám cháy lớn.

Hà Ngô
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua