Diễn viên Trương Quỳnh Anh: Thích cá tính, ghét bánh bèo

Diễn viên Trương Quỳnh Anh đang ráo riết học võ để vào vai nữ cảnh sát chìm và tự thực hiện các cảnh đánh nhau trong phim

“Con gái” của Nữ đại gia đến studio của tạp chí Tiếp Thị Gia Đình trong trang phục shorts jean, áo sơ-mi trắng đính patch, rộng phủ qua mông, giày loafer trắng, vai đeo ba lô da đính đinh vô cùng trẻ trung. Không ai nghĩ cô gái có gương mặt trẻ con – diễn viên Trương Quỳnh Anh này đã là mẹ của một nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

 dien vien truong quynh anh hinh anh 3

Diễn viên Trương Quỳnh Anh vào vai cô con gái ăn chơi trong Nữ đại gia

Trong buổi chụp bìa, stylist chuẩn bị trang phục phong cách military cho nữ diễn viên sinh năm 1989 vì Trương Quỳnh Anh không thích yểu điệu thục nữ, bánh bèo nữa. Cô liên tục nói chuyện, chọc cười và hợp tác rất tốt với ê-kíp khiến buổi chụp bìa diễn ra nhanh gọn.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh: Tôi mạnh mẽ từ bé

 

dien vien truong quynh anh hinh anh 5

Tiếp Thị Gia Đình: Nhận nhiều lời khen khi hóa thân quá ngọt vào vai cô gái ăn chơi trong phim Nữ đại gia đã khiến Trương Quỳnh Anh quyết định thay đổi hình tượng của mình?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Dù không sát sao theo dõi để xem phản ứng của khán giả về phim nhưng Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen bảo hợp với hình tượng cá tính này. Quỳnh Anh rất vui với phản hồi này và mạnh dạn thay đổi, hướng đến hình ảnh cá tính trong năm nay và sau này. Thích thể thao, vận động, yêu sự mạnh mẽ đã là cá tính từ nhỏ chứ Quỳnh Anh không thích yểu điệu thục nữ. Gương mặt, vóc dáng và các vai diễn trước đây khiến nhiều người nghĩ Quỳnh Anh thích những gì nhẹ nhàng nhưng họ nhầm rồi (cười lớn). Vẻ ngoài thục nữ chỉ đúng với Quỳnh Anh trước khi có gia đình. Lúc đó, ba mẹ bảo bọc kỹ quá khiến Quỳnh Anh nhút nhát, chưa có cơ hội bộc lộ chứ bên trong vẫn là một cô gái mạnh mẽ và cá tính.

dien vien truong quynh anh hinh anh 1

Câu “tuyên ngôn” của nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh

Tiếp Thị Gia Đình: Có vẻ như Trương Quỳnh Anh lúc bé là một cô gái ngoan ngoãn và nghe lời cha mẹ?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Đúng vậy. Lúc nhỏ Quỳnh Anh ngoan lắm, chẳng cãi lại và nhất nhất nghe theo ba mẹ. Tuy nhiên, sự vâng lời này một phần là nhờ ba mẹ luôn nhẹ nhàng chỉ bảo, dùng lời nói có tình, có lý để thuyết phục nên mình nghe theo. Đến giờ Quỳnh Anh vẫn rất phục và yêu mến cha mẹ ở cách dạy nuôi dạy con.

Tiếp Thị Gia Đình: Ngoan ngoãn vậy mà đã có lúc Trương Quỳnh Anh cãi cha mẹ để chạy theo tiếng gọi của con tim?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Chuyện xảy ra lâu rồi ạ (cười lớn). Nói chung là sự cá tính, cứng đầu đã có trong máu rồi nhưng chưa bộc lộ cho tới khi gặp anh Tim. Tự nhiên lúc đó mình cảm nhận đây là tình yêu đích thực nên mình phải hành động để nắm bắt.

dien vien truong quynh anh hinh anh 7

Tiếp Thị Gia Đình: Chắc cha mẹ giận bạn lắm?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Giận lắm chứ ạ, nhưng bây giờ thì trời quang mây tạnh rồi. Nói vậy thôi chứ cha mẹ nào mà bỏ con mình được. Dù có giận nhưng lúc nào cũng quan tâm con mình ra sao, sống thế nào. Chỉ cần nhìn thấy con hạnh phúc là cha mẹ cũng vơi đi phần nào.

Tiếp Thị Gia Đình: Đến giờ cả hai chưa đám cưới là do cha mẹ Quỳnh Anh chưa chấp nhận Tim?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Dạ đúng. Ba mẹ không hẳn không chấp nhận nhưng một phần cũng do khoảng cách địa lý. Ba mẹ ở bên Mỹ, vợ chồng Quỳnh Anh ở Việt Nam nên không có nhiều cơ hội để gần gũi, hàn gắn mối quan hệ. Mỗi lần cha mẹ gọi điện thoại về thì chủ yếu hỏi thăm Quỳnh Anh, hỏi thăm cháu chứ khó tâm sự với Tim và ngược lại, Tim suốt ngày lo công việc nên cả hai chưa có nhiều thời gian dành cho nhau.

dien vien truong quynh anh hinh anh 4

Tiếp Thị Gia Đình: Là người đứng giữa, Trương Quỳnh Anh có cảm thấy khó xử không?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Trước kia Quỳnh Anh suy nghĩ nhiều lắm, cứ buồn bã nghĩ mình phải làm gì, nên làm gì. Bây giờ Quỳnh Anh đã nghĩ thông và hết tự làm khó mình rồi. Chuyện gì đến, tự khắc nó sẽ đến nên hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Quỳnh Anh nghĩ để giải quyết vấn đề cần phải có thời điểm, mình gượng ép, suy nghĩ chỉ mệt bản thân. Thời gian sẽ là liều thuốc tốt cho mọi vấn đề.

Tiếp Thị Gia Đình: Vậy mục tiêu của Quỳnh Anh bây giờ là tập trung cho sự nghiệp? Hiện tại Quỳnh Anh đang có dự án gì không?
TRƯƠNG QUỲNH ANH: Hiện tại Quỳnh Anh đang rảnh rang và suốt ngày đi tập võ (cười lớn). Nói đùa vậy thôi chứ sắp tới Quỳnh Anh sẽ tham gia hai dự án phim hành động, một phim truyền hình, một phim nhựa đều hợp tác với Hồng Kông. Trong phim, Quỳnh Anh vào vai nữ cảnh sát chìm và sẽ có nhiều pha hành động. Quỳnh Anh muốn tự mình thực hiện hết mà không cần nhờ đến cascadeur nên bây giờ phải tập võ và rèn luyện thể lực.

Tiếp Thị Gia Đình: Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công trong mọi dự án của mình.

dien vien truong quynh anh hinh anh 6

Tự bạch của diễn viên Trương Quỳnh Anh

√ Là người khá nóng tính nhưng tùy trường hợp sẽ bộc phát.

√ Vợ chồng giận dỗi thì đa phần Tim là người sẽ làm hòa. Nhiều khi định giận vài bữa cho bõ ghét, nhưng cả hai vợ chồng cùng ngồi chơi với con rồi tự động nói chuyện với nhau lúc nào không biết, quên cả giận.

√ Là hung thần của casting. Casting vai nào là rớt vai đó nên rất ngại đi casting. Quỳnh Anh mong vị đạo diễn nào yêu mến và nhắm được thì mời luôn cho gọn, đỡ tốn thời gian cho cả hai.

√ Là người rất nghệ sỹ và sống theo cảm xúc. Chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần.

Bài: THIÊN BẢO

Mục Sao trang bìa / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua