Cách phối đồ cho đám cưới nàng cần biết

Nghe thì có vẻ dễ nhưng bạn có chắc mình đã biết hết những cách phối đồ cho đám cưới để làm sao luôn giữ được ý tứ và phép lịch sự tối thiểu khi đi đám cưới ?

Mỗi lần đi đám cưới ở nước ngoài, các cô gái đều phải cân nhắc rất kĩ việc mình nên mặc gì đến đám cưới và tránh mặc những gì. Những điều này ở Việt Nam có vẻ chưa phổ biến lắm khi một số bạn gái chỉ đi dự đám cưới với tinh thần vui là chính chứ không để tâm lắm đến việc ăn mặc làm sao cho phù hợp. Nghe thì có vẻ dễ nhưng có vài quy tắc trong cách phối đồ cho đám cưới mà các cô gái cần biết.

Cách phối đồ cho đám cưới nàng cần biết

Không nên mặc đồ trắng

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 1

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 2

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 3

Với các nước phương Tây và Hàn Quốc, một cô gái sẽ bị xem là không có ý tứ nếu diện một chiếc đầm trắng đến đám cưới. Với họ, chỉ duy nhất cô dâu mới là người có thể diện màu trắng trong tiệc cưới. Có rất nhiều màu sắc bạn có thể diện, hãy thử tham khảo xem xu hướng màu sắc của năm là gì, hoặc cứ trung thành với những màu sắc bạn yêu thích như hồng, xanh dương, cam…

Màu đen là bạn thân

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 4

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 5

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 6

Những chiếc đầm đen “little black dress” sẽ luôn cứu nguy cho bạn trong những trường hợp không biết cách phối đồ cho đám cưới. Bạn có thể chọn một chiếc đầm đen trơn hay những thiết kế cầu kì, hở lưng quyến rũ. Màu đen cũng rất nịnh dáng khi có thể giúp bạn trở nên thon gọn hơn. Kết hợp với phụ kiện lấp lánh và đừng quên son môi đỏ, biết đâu bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của anh chàng “phụ rể” thì sao ?

Muốn nổi bật, hãy mặc sequin

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 7

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 8

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 9

Đầm sequin được coi là bộ đồ “hoàn hảo” nhất cho các nàng đi dự tiệc cưới. Một chiếc đầm sequin lấp lánh sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật tại tiệc cưới. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với đầm thì chân váy sequin đi cùng crop top với áo 2 dây cũng là một lựa chọn không tồi. Bản thân chất liệu sequin đã quá rực rỡ, vậy nên các cô gái cũng không cần phải đầu tư quá nhiều vào phụ kiện đi kèm. Kiểu trang điểm tự nhiên cũng phù hợp với trang phục lấp lánh hơn là phong cách cầu kì, phức tạp.

Những bộ jumpsuit 

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 10

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 11

cach phoi do cho dam cuoi hinh anh 12

Nếu muốn đổi mới phong cách, hãy thử cách phối đồ cho đám cưới với những bộ jumpsuit dài. Với chất vải cứng cáp và thiết kế ôm dáng, bạn sẽ thêm được vài centimét chiều cao cùng vóc dáng trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Đừng nên chọn những chất liệu quá rũ hay những bộ jumpsuit có nhiều họa tiết vì có lẽ bộ jumpsuit đó dành riêng cho việc đi nghỉ mát hoặc du lịch hơn là tiệc cưới.

Bài: Nhã Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua