Quán ngon ở Đà Nẵng: Nhà hàng Lê Gia Seafood

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một quán ngon ở Đà Nẵng để thưởng thức các món hải sản tươi sống thì hệ thống nhà hàng Lê Gia là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua

Nhà hàng Lê Gia Seafood, một trong những quán ngon ở Đà Nẵng, là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều du khách khi ghé đến Đà Nẵng. Nhà hàng nổi tiếng với rất nhiều loại hải sản tươi sống được chọn lọc kỹ càng, bạn có thể lựa chọn tại chỗ và yêu cầu đầu bếp chế biến tùy theo khẩu vị. Khám phá qua thực đơn đa dạng của nhà hàng, bạn dễ dàng gọi cho mình những món ngon hấp dẫn như gỏi hải sản Lê Gia, cá cu hấp xì dầu, bào ngư sashimi, gỏi tôm Thái Lan, cá bơn hấp cải thìa, cá bơn nướng, mực hấp, lẩu Thái…

Ngoài những món hải sản quen thuộc, quán ngon ở Đà Nẵng – nhà hàng Lê Gia Seafood còn mang đến cho bạn những món ngon hảo hạng mang dấu ấn riêng của nhà hàng. Bạn nhớ thử qua món cá giòn nổi tiếng thơm ngon tại đây.

Cá giòn là loài cá nước ngọt được nhập từ miền Nam với hai loại chéo giòn và hồng giòn. Thịt cá được phi lê thành từng miếng dùng để nướng hoặc chiên giòn, xương đầu và lườn cá dùng để nấu măng chua hoặc nấu lẩu kiểu Thái, tùy theo sở thích mà bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến theo khẩu vị. Cắn miếng thịt cá, bạn cảm nhận được vị béo giòn giống như thịt quay. Đặc biệt là thịt cá rất dai và ngọt, đó là sự khác biệt để tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn này.

quan ngon o Da Nang hinh anh 3

Nhà hàng chế biến tôm hùm thành những món ngon như tôm hùm wasabi, tôm hùm xóc bơ tỏi và lẩu tôm hùm kiểu Thái. Thưởng thức món tôm hùm wasabi, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của thịt tôm sống kèm theo vị cay nồng của mù tạt, món này cũng khá kén người ăn. Nếu không dùng được món này, bạn có thể thử qua món tôm hùm xóc bơ tỏi, mùi thơm của thịt tôm quyện với mùi thơm của bơ, tỏi sẽ kích thích bạn muốn dùng món ngay.

Món lẩu tôm hùm kiểu Thái lại mang đến hương vị chua cay đặc trưng của lẩu Thái kết hợp vị ngọt thanh của thit tôm và các loại hải sản tạo nên một hương vị đậm đà rất riêng mà bạn nên thử tại quán ngon ở Đà Nẵng này.

Các nguồn nguyên liệu tại nhà hàng đều là đồ tươi sống được nhập và tiêu thụ trong ngày, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon và chất lượng.

Nhà hàng bắt đầu mở cửa phục vụ từ 8 giờ 30 đến 22 giờ hàng ngày.

Địa chỉ quán ngon ở Đà Nẵng dành cho bạn

√ Nhà hàng Lê Gia Seafood 1: 1 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà
√ Nhà hàng Lê Gia Seafood 2: 5 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà
√ Nhà hàng Lê Gia Seafood 3: 250 Hàn Thuyên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
√ Điện thoại: (0511) 364 9099 – 090 590 9319. Giá món ăn từ 30.000 đồng.

Bài: Đình Nam
Mục Quán ngon / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua