Vietjet tuyển tiếp viên hàng không trên toàn quốc

Từ nay đến hết ngày 4/7/2016 Vietjet tuyển tiếp viên hàng không trên toàn quốc. Đây là cơ hội để bạn có được công việc với thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp

Bạn từng đi máy bay và luôn ấn tượng với sự phục vụ chu đáo cũng như cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của các tiếp viên hàng không? Thực tế đằng sau sự hoàn hảo ấy, họ được đào tạo một cách bài bản để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi nhất cho tất cả hành khách trên chuyến bay.

Ngoài việc được đào tạo để hỗ trợ y tế, tiếp viên hàng không cũng được dạy để đỡ đẻ thành thạo trên máy bay. Họ còn được học võ thuật đề phòng trường hợp gặp không tặc hoặc những hành khách nổi loạn. Ngoài ra tiếp viên hàng không còn được huấn luyện để tự sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt khi máy bay gặp nạn. Họ cũng phải biết cách chữa cháy khi máy bay ở độ cao trên 3000m.

Ngoài những điều thú vị này, nghề tiếp viên hàng không còn có sức hấp dẫn vô cùng lớn khi có cơ hội được đi du lịch khắp nơi, thu nhập khủng và cơ hội thăng tiến không giới hạn.

Nếu bạn ước muốn trở thành tiếp viên hàng không hãy đến ngày hội tuyển dụng của Vietjet tổ chức vào ngày 16/6/2016 tại TP.HCM và 06/7/2016 tại Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, Vietjet tuyển tiếp viên hàng không trên toàn quốc. Thời gian nhận hồ sơ trực tuyến tại crewrecruitment@vietjetair.com từ nay đến hết ngày 14/6/2016 đối với khu vực phía Nam và 04/7/2016 tại phía Bắc. Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Ngày hội tuyển dụng.

Ngày hội tuyển dụng sẽ diễn ra lúc 8h ngày 16/6/2016 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet (tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM) và 8h30 ngày 06/7/2016 tại Khách sạn Sofitel Plaza (Số 1, đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội).

Vietjet tuyển tiếp viên hàng không dựa trên các tiêu chuẩn:

Vietjet tuyen tiep vien hang khong tren toan quoc hinh anh 2

• Độ tuổi từ 20 đến 30
• Nam cao từ 1m70 – 1m80
• Nữ cao từ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên đã từng là tiếp viên Hàng không)
• Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
• Anh văn: TOEIC từ 400 điểm trở lên (hoặc tương đương)
• Tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
• Khả năng thích ứng các môi trường năng động, linh hoạt
• Yêu thích công việc phục vụ và mang niềm vui cho người khác

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.vietjetair.com

Vietjet nhiều năm liền được vinh danh là công ty dẫn đầu trong Ngành dịch vụ và Du lịch với giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố.

Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp viên, đam mê sáng tạo, thử thách trong môi trường làm việc quốc tế hãy tự tin tham dự Ngày hội Vietjet tuyển tiếp viên hàng không để có cơ hội gia nhập đoàn tiếp viên Vietjet.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua