Phim Đi tìm Dory: Chuyến phiêu lưu kỳ thú

Trong phần hai, phim Đi tìm Dory nói về việc Dory tự dưng nhớ ra mình còn có gia đình. Nhưng vì bộ nhớ ngắn hạn nên cô đã nhờ bạn bè tìm lại gia đình cho mình

Thành công của bộ phim Đi tìm Nemo – Finding Nemo với giải Oscar năm 2003 vẫn chưa làm đạo diễn Andrew Stanton hài lòng và ông nhận thấy có rất nhiều tình tiết cần được khai thác thêm trong câu chuyện tuyệt vời này. Và phim Đi tìm Dory ra đời.

Phim Đi tìm Dory: Hành trình phiêu lưu mạo hiểm

phim Di tim Dory hinh anh 4

Phim Đi tìm Dory – Finding Dory tiếp tục đưa khán giả trở lại với các nhân vật mà họ đã từng vô cùng yêu mến. Giờ đây, cô cá xanh Dory đãng trí (Ellen DeGeneres lồng tiếng) đã có một cuộc sống hạnh phúc ở vỉa san hô cùng với hai bố con Marlin (Albert Brooks lồng tiếng) và Nemo (Hayden Rolence lồng tiếng). Nhưng rồi một ngày kia, Dory chợt nhớ ra rằng mình cũng đã từng có một gia đình và rất có thể, hiện tại họ đang mải miết kiếm tìm cô.

phim Di tim Dory hinh anh

Quyết tìm lại gia đình cho Dory, bộ ba đáng yêu Marlin – Dory – Nemo đã dấn thân vào một hành trình vô cùng mạo hiểm, băng qua đại dương bao la để tới được Viện Hải dương học California nổi tiếng. Cuộc hành trình tìm lại gia đình của Dory có sự trợ giúp của bạch tuộc Hank (Ed O’Neill lồng tiếng), cá voi mũi hếch Bailey (Ty Burrell lồng tiếng) và cô cá mập cận thị Destiny (Kaitlin Olson lồng tiếng).

Tính cách nhân vật dễ thương

phim Di tim Dory hinh anh 5

Mặc dù cá Dory đã từng xuất hiện trong tập phim Đi tìm Nemo nhưng các nhà làm phim vẫn quyết định áp dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình tạo hình cho nhân vật này. Để đạt được những tiêu chí đề ra về hình dáng và những biểu cảm cho Dory, nhóm thực hiện đã luôn đặt các bức hình ghi lại hình ảnh của cô cá đáng mến này trong tập phim trước ngay sát bên cạnh để đối chiếu, với mong muốn có thể đảm bảo rằng các fan hâm mộ vẫn sẽ nhận ra được nhân vật mà mình đã từng vô cùng yêu thích.

phim Di tim Dory hinh anh (1)

Nam diễn viên hài Albert Brooks sẽ tái ngộ với khán giả qua vai chú cá hề Marlin trong Đi tìm Dory. Nếu như Marlin trong Đi tìm Nemo đã phải mang trên mình những gánh nặng tâm lý vì lo lắng cho cậu con trai bé bỏng của mình thì giờ đây với Đi tìm Dory, Marlin đã hoàn toàn trút bỏ được những lo toan đó. Điều này đã cho phép Brooks có thể thỏa sức phát huy óc sáng tạo cũng như khiếu hài hước.

phim Di tim Dory hinh anh 6

Trong phim Đi tìm Dory, bạn sẽ được gặp gỡ chú bạch tuộc khó tính và hay gắt gỏng nhưng cũng cực kỳ đáng yêu Hank. Hank là một con bạch tuộc không giống với các con bạch tuộc khác, đó là bởi vì ông ta đã bị mất đi một xúc tu – và cả khiếu hài hước của mình. Hank chính là người đầu tiên đã đón chào Dory khi cô nàng đặt chân tới viện hải dương học.

phim Di tim Dory hinh anh (3)

Phim Đi tìm Dory dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc từ ngày 17–6.

Bài: Trang Bùi

Mục Phim rạp / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua