Những sản phẩm chứa axit salicylic trị mụn hiệu quả

Hãy luôn nâng niu làn da bạn bằng những sản phẩm có chứa axit salicylic trị mụn chiết xuất tự nhiên để duy trì vẻ đẹp mịn màng và trẻ trung

Bạn đang lo lắng vì phát hiện trên mặt xuất hiện mụn trứng cá khiến làn da trở nên kém mịn màng và rạng rỡ? Có thể vì dạo này bạn quá bận rộn nên chưa chăm sóc da chu đáo rồi đấy.

MỤN TRỨNG CÁ

Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể bị mụn trứng cá khiến cho làn da mất đi vẻ đẹp vốn có. Mụn trứng cá nếu bị viêm nhiễm thì sẽ sưng đỏ và mủ sẽ xuất hiện tạo thành mụn bọc, mụn mủ. Nếu mụn không bị nhiễm trùng thì bên trong chỉ có nhân mụn (mụn đầu trắng). Khi mụn đầu trắng hở ra bên ngoài da, bị ô-xy hóa hay các chất bã tiết ra ngoài bị bịt kín sẽ trở thành mụn đầu đen.

Tổn thương da này là do chất bã nhờn tiết ra quá nhiều ở các vùng cánh mũi, xung quanh vòm miệng, cằm, trán và hai gò má. Có người còn xuất hiện ở lưng, ngực… Khi mụn trứng cá bị viêm, nếu bạn dùng tay để nặn mụn thì sẽ có nguy cơ để lại những vết thâm và sẹo trên da. Để điều trị mụn trứng cá, bạn cần tìm cách hạn chế chất bã nhờn tiết ra hay tẩy tế bào da chết đúng cách. Bạn có thể chọn những sản phẩm phù hợp cho da có thành phần axit salicylic trị mụn như sữa rửa mặt, sữa tắm để làm sạch lỗ chân lông, làm mờ vết thâm. Thành phần này còn giúp bạn ngăn ngừa mụn mà không cần sử dụng thuốc trị mụn.

AXIT SALICYLIC LÀ GÌ?

Axit salicylic trị mụn là một loại a-xít hữu cơ, chiết xuất từ vỏ cây liễu. Hàm lượng a-xít salicylic dưới 2% được xem như một chất kháng sinh cho da, giúp kháng khuẩn và giảm nhiễm trùng cho da. Khi bạn tắm hay rửa mặt với sản phẩm có a-xít salicylic thì a-xít sẽ thẩm thấu sâu, len lỏi qua các lỗ chân lông để làm mềm da.

Loại a-xít này còn khôi phục cấu trúc da đang bị tổn thương để điều trị mụn hay sẹo do mụn để lại. Đồng thời, a-xít cũng ngăn chặn không cho mụn xuất hiện lần nữa, vì đặc tính của mụn trứng cá là xuất hiện, biến mất và tái phát liên tục. Đồng thời, nếu bạn đắp mặt nạ có axit salicylic trị mụn thì nó sẽ giúp da mặt của bạn tươi tắn, căng mịn hơn trong quá trình dưỡng da của mình.

Ngoài ra, a-xít salicylic cũng có tính năng giúp làm đều màu da, nếu bạn chịu khó rửa mặt hàng ngày với sửa rửa mặt có chất này. Sử dụng sữa tắm, sữa rửa mặt, mặt nạ, kem thoa có a-xít salicylic là cách đơn giản nhưng hiệu quả để trị mụn trứng cá mà không để lại sẹo, ngăn ngừa mụn tái phát. Vì thế, bạn sẽ có thể xóa mờ vết thâm và lấy lại làn da tươi sáng và mịn màng.

MỘT SỐ SẢN PHẨM CHỨA AXIT SALICYLIC TRỊ MỤN 

nhung san pham chua axit salicylic tri mun hieu qua hinh anh 1

Sữa rửa mặt ngừa mụn, xuất xứ Mỹ; Giá: 98.000 đồng/chai 236ml

nhung san pham chua axit salicylic tri mun hieu qua hinh anh 2

Sữa tắm ngừa mụn, xuất xứ Mỹ; Giá: 109.000 đồng/ chai 354ml

nhung san pham chua axit salicylic tri mun hieu qua hinh anh 3

Sữa dưỡng thể, xuất xứ Mỹ; Giá: 112.000 đồng/chai 591ml

MUA CÁC SẢN PHẨM TRONG BÀI Ở ĐÂU?

• Khu ẩm thực Kumho Link, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Q. 1, điện thoại (08) 3822 3033
• Xi Riverview Palace, 190 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điê n, Q. 2, điện thoại (08) 3519 2385
• Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, điện thoại (08) 3899 9252
• AEON MALL Bình Dương Canary, 1 đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Website mua axit salicylic trị mụn online: http://market.sunflower.vn

BÀI: D.S.D – ẢNH: Công Sơn

Mục Sunflower Market / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua