Cho con đi chơi cuối tuần ở đâu?

Ngày hội học sinh toàn cầu diễn ra tại Nhà thiếu nhi Bà Rịa Vũng Tàu là địa điểm đi chơi cuối tuần bổ ích cho gia đình bạn vào thứ 7 tuần này.

Đến công viên, con bạn đã chán? Vào siêu thị, các bé đã nhàm? Cho con đi chơi cuối tuần ở đâu để các bé vừa vui, vừa bổ ích luôn khiến các mẹ đau đầu.

Nếu bạn đang ở hoặc đến du lịch Bà Rịa − Vũng Tàu vào cuối tuần này, bạn có thể đưa các con đến Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa − Vũng Tàu (30 Quang Trung, P. 1, TP. Vũng Tàu) tham gia Ngày hội học sinh toàn cầu do Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) và hệ thống trường quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA) tổ chức.

Ngày hội học sinh toàn cầu khai mạc vào lúc 9 giờ sáng và diễn ra đến 8 giờ 30 tối ngày 4−6−2016 với rất nhiều hoạt động thú vị, được xem là một sân chơi thú vị để bạn và con đi chơi cuối tuần này.

Các con có thể trải nghiệm Vương quốc Anh với không gian cổ tích của tòa lâu đài vùng đất Birmingham, chụp ảnh cùng những kỵ sĩ hùng dũng và cỗ xe bí ngô thần kỳ, thể hiện tài năng nghệ thuật bằng trò chơi tô mặt nạ hay viết ước mơ của mình trên những khung giấy đầy sắc màu tuổi thơ để tạo hình thành Cây mơ ước.

Nếu con bạn năng động, tự tin, thích tham gia những hoạt động vui chơi thú vị, có năng khiếu nghệ thuật hay có thiên hướng tìm tòi nghiên cứu, bạn hãy dẫn con đến khu vực học sinh toàn cầu. Những trò chơi đuổi hình bắt chữ, rung chuông vàng…đầy tính giáo dục là cơ hội để con khám phá sở thích, thế mạnh và nhận diện tính cách của bản thân, từ đó có những định hướng tốt trong tương lai.

di choi cuoi tuan hinh anh 1

“Siêu học bổng” Võ Tường An trẻ sẽ chia sẻ về kinh nghiệm săn học bổng của mình

Khu vực sân khấu chính không chỉ là địa điểm đi chơi cuối tuần sống động riêng của các bé mà còn giúp các mẹ có những giây phút thư giãn, gặp gỡ thần tượng và giao lưu cùng các chuyên gia, thần tượng nữ sinh “siêu học bổng” Võ Tường An nhằm giúp con tìm ra định hướng tương lai, chuẩn bị hành trang cần thiết để trở thành một sinh viên toàn cầu. Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi, nhóm 365, Đăng Nguyên Gobi, nhóm nhảy hiện đại MTE hứa hẹn sẽ làm nóng sân khấu nhà thiếu nhi Bà Rịa − Vũng Tàu trong ngày thứ Bảy này.

Ngày hội học sinh toàn cầu vào cửa hoàn toàn “miễn phí”, dành cho tất cả phụ huynh và con em học sinh từ mẫu giáo đến cấp ba. Không chỉ được chơi hết sức, vui hết mình, người tham dự ngày hội sẽ đều nhận được những món quà tặng hấp dẫn và cơ hội nhận học bổng với giá trị lên đến 15.000.000 đồng.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua