Những chương trình giải trí hấp dẫn từ ngày 10 đến 20 tháng 6

Chương trình giải trí tuần giữa tháng 6 sẽ có nhiều loại hình giải trí hấp dẫn như kịch, ca nhạc, hài, triển lãm tranh...

BIỆT ĐỘI BÁO ĐEN

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 1

Vở kịch dựa theo tác phẩm của nhà văn Chu Lai, kể lại câu chuyện của những người chiến sĩ biệt động ở vùng ven Sài Gòn giữa những ngày chiến tranh khốc liệt và câu chuyện của thời bình sau 20 năm.
• Vở diễn lúc 20 giờ ngày 12–6 tại Nhà hát kịch Việt Nam, 1 Tràng Tiền, Hà Nội. Giá vé: 200.000 đồng.

ĐÊM NHẠC THANH HÀ

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 2

Đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả hâm mộ trong nước, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà tiếp tục thực hiện đêm nhạc mang chủ đề Tàn tro. Ngoài biểu diễn những ca khúc quen thuộc, nữ ca sĩ dành thời gian chia sẻ về dự án album mới.
Chương trình giải trí diễn lúc 21 giờ ngày 11–6 tại phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Q. 1, TP. HCM. Giá vé từ 550.000 đồng.

LIVE HOUSE FRIDAYS

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 3

Tối thứ Sáu hàng tuần sẽ không còn nhàm chán khi bạn bước vào không gian nhạc house tại Glow Skybar. DJ Doru Tudose và nhạc công saxophone Đoàn Minh Thu sẽ mang đến màn trình diễn nhạc house, mix giữa nhạc cụ cổ điển và âm beat mạnh mẽ của nhạc điện tử.
Chương trình giải trí diễn ra từ 21 giờ ngày 10–6 tại Glow Skybar, 93 Nguyễn Du, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại đặt chỗ 093 887 4569.

LIVE SHOW BÌNH TĨNH SỐNG 

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 4

Đêm diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề của nghệ sĩ Trấn Thành. Khách mời là NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Vân Sơn, Chí Tài, Lê Giang cùng các ca sĩ Ý Lan, Thanh Hà…
• Chương trình diễn lúc 20 giờ ngày 18–6 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Giá vé từ 600.000 đồng – 4.000.000 đồng.

TRIỂN LÃM ẢNH CHỢ LONG BIÊN

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 5

Tham dự triển lãm, bạn có dịp thưởng thức những tấm ảnh đẹp nhất về những chuyến hành trình lúc bình minh tại chợ Long Biên trong suốt ba năm của chương trình du lịch nhiếp ảnh Vietnam in Focus.
• Triển lãm đến hết ngày 20–6 tại 46 Hàng Vải, Hà Nội. Tham dự miễn phí.


Ngoài các chương trình giải trí trên đây, Tiếp Thị Gia Đình cũng giới thiệu đến bạn Bộ đĩa của ca sĩ Đan Trường và tiểu thuyết “Trong Cơn Lốc Xoáy” của Trầm Hương.

CẢM ƠN ĐỜI

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 6

Bộ đĩa ghi lại toàn bộ Live Concert 2016 Đan Trường – Cảm ơn đời kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra hồi đầu năm. Album gồm 3 DVD, tổng hợp đầy đủ các tiết mục đã biểu diễn trong chương trình live show Đan Trường và các khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm, Kyo York, Kevin… Đây cũng là live show đầu tư lớn cuối cùng của anh Bo Đan Trường.
• Giá bán: 198.000 đồng.

TRONG CƠN LỐC XOÁY

nhung chuong trinh giai tri hap dan tu ngay 10 den ngay 20 thang 6 hinh anh 7

Đây là cuốn tiểu thuyết viết nên từ câu chuyện thật về cuộc đời của một phụ nữ có số phận đặc biệt. Dường như số phận đã sắp đặt để bà sống trong lòng cả Việt Minh, Pháp và Mỹ. Trong hình hài bé nhỏ, với những vết thương sâu trong lòng, số phận đưa đẩy để bà làm người giơ tay hứng nước mắt từ hai phía. Tiểu thuyết là sự thấu cảm trước bi kịch và sự thống khổ của số phận con người trong cơn lốc xoáy của thời cuộc.
• Sách do Nhà xuất bản Phụ Nữ phát hành. Giá bìa: 178.000 đồng.

Mục Giải trí / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua