Quán ngon tại Sài Gòn: Tươi mát với Okcafe

Okcafe là một trong những quán ngon tại Sài Gòn sẽ khiến bạn thích thú khi tận hưởng những thức uống tươi mát, cùng với không gian mộc mạc

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nước với thức uống tươi mát và không gian thoáng mát ngay giữa trung tâm thành phố thì Tiếp Thị Gia Đình xin được giới thiệu cho bạn một quán ngon tại Sài Gòn. Đó chính là Okcafe.

Quan ngon tai Sai Gon hinh anh 1

Không gian rộng rãi của Okcafe sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái

Okcafe là một quán nước mới ở khu vực quận 1 với không gian mộc mạc, gần gũi của chất liệu vải bố và dây thừng. Đặc biệt nội thất ở đây toàn bộ đều được làm từ nguồn gốc thiên nhiên với sự kết hợp những nét vẽ dân gian vui mắt, và cây xanh mát mẻ. Không gian mộc mạc nơi đây sẽ tạo cho bạn ngay cảm giác thoải mái, gần gũi khi bước chân vào.

Quan nuoc tai Sai gon hinh anh 2

Những thức uống tươi ngon của Okcafe

Okcafe được xem là một trong những quán ngon tại Sài Gòn vì thức uống ở đây luôn đảm bảo cho bạn về sự an toàn cho sức khoẻ. Okcafe đưa ra tiêu chí luôn chọn lựa những nguyên liệu đảm bảo chất lượng để tạo ra thức uống tươi ngon và sạch phục vụ khách hàng. Okcafe được biết tới là một quán nước ngon nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú với đầy đủ những loại trái cây thiên nhiên. Bạn có thể chọn những món như chanh xay giúp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng hay dưa hấu xay có sắc màu đỏ tươi sáng. Nho đen xay, dưa gang xay cũng là những món nước uống không thể bỏ qua khi tới đây. Ngoài ra Okcafe còn có loại trà đang “hot” ở Sài Gòn là trà đào,với hương vị thơm ngon rất đáng để bạn khám phá.

Tại đây, quán còn phục vụ cơm trưa văn phòng cho các bạn nhân viên bận rộn, trong các ngày từ thứ 2-6 hằng tuần. Thú vị hơn nữa là cuối tuần sẽ có thêm món như: cơm cháy chà bông, bánh canh, phở nha trang, và bánh xèo…

quan ngon tai Sai Gon hinh anh 3

Okcafe là một điểm đến thú vị ngay giữa trung tâm thành phố

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn tâm trí và thưởng thức những món nước uống tươi ngon, thì Okcafe chính là nơi đáp ứng được tiêu chí đó trong những quán ngon tại Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.

Địa chỉ: 2A/14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Hotline: 0912 200 839, website: okcafe.vn

Mục Quán ngon / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua