3 loại mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn cực hiệu quả

Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn còn có công dụng làm săn chắc da, khiến da rạng rỡ và tươi tắn hơn, đặc biệt hiệu quả với làn da dầu

Theo nghiên cứu khoa học, trong 100g lòng trắng trứng gà có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% can-xi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin). Đặc biệt, protein trong lòng trắng trứng thuộc loại đơn giản, dễ hòa tan. Bên cạnh các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, vitamin B2 trong lòng trắng trứng có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ. Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn còn có công dụng làm săn chắc da, khiến da rạng rỡ và tươi tắn hơn. Loại mặt nạ này tuy được khuyến cáo phù hợp với mọi loại da nhưng nàng có da dầu sẽ cảm thấy tác dụng hiệu quả hơn.

Ba mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn

long trang trung ga tri mun hinh anh 1

 

1. Lòng trắng trứng + Bột bắp

– 1 lòng trắng trứng

– 2 thìa bột bắp

Cách làm: Đánh lòng trắng trứng gà sao cho bông lên rồi trộn cùng bột bắp. Sau khi rửa sạch mặt, bạn bôi đều hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút. Rửa lại với nước ấm. Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn cám cực kỳ hiệu quả khi kết hợp với bột bắp. Sử dụng đều 2–3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

2. Lòng trắng trứng + Chanh

– 1 lòng trắng trứng

– 2 thìa nước chanh

Cách làm: Trộn đều lòng trắng trứng cùng nước chanh. Sau khi rửa mặt sạch, bạn bôi hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sử dụng đều 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Nên lưu ý mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn đầu đen hiệu quả khi kết hợp cùng nước cốt chanh, dùng đều đặn trong khoảng một tháng.

3. Lòng trắng trứng gà + Yến mạch

– 1 lòng trắng trứng

– 2 thìa mật ong

– 2 thìa yến mạch (nghiền bột)

Cách làm: Trộn đều lòng trắng trứng, mật ong cùng yến mạch thành một hỗn hợp sánh mịn. Sau khi rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, bạn bôi hỗn hợp lên mặt rồi thư giãn trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước ấm. Sử dụng đều 2–3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Bài: Vân Anh

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua