Trị mụn đầu đen bằng trứng gà hiệu quả như thế nào?

Mụn đầu đen đáng ghét khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò cùng người ấy? Hãy thử trị mụn đầu đen bằng trứng gà, vô cùng hiệu quả

Rẻ tiền, hiệu quả và không có tác dụng phụ. Trứng gà là một phương thuốc thần kì trong việc thổi bay mụn đầu đen đáng ghét. TTGĐ sẽ giới thiệu đến bạn cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà hiệu quả nhé!

Trong trứng gà chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da. Nếu các chất protein, kali và magie trong lòng trắng trứng sẽ giúp thu nhỏ kích thước của lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm mụn trên da, làm sáng và trẻ hóa làn da một cách tự nhiên thì vitamin A và các chất béo trong lòng đỏ trứng gà sẽ giúp trị mụn và đem lại cho các bạn gái một làn da ẩm mịn.

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà hiệu quả

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

tri mun dau den bang trung ga hinh anh

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà với lòng trắng trứng như sau: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Đập 2 quả trứng gà và nhẹ nhàng tách rời phần lòng trắng trứng ra một chén nhỏ. Bạn có thể dùng vải mỏng hoặc khăn giấy thấm lòng trắng trứng rồi đắp lên vùng bị mụn đầu đen. Sau khi đợi một vài phút cho lớp mặt nạ trước khô, tiếp tục dùng ngón tay thấm một ít lòng trắng trứng để thoa lên bề mặt khăn giấy và khi cảm thấy lớp khăn giấy thít vào da, bạn sẽ nhẹ nhàng lột mặt nạ ra rồi rửa lại bằng nước ấm.

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ VỚI MẬT ONG

tri mun dau den bang trung ga hinh anh 1

Bạn sẽ cần một muỗng mật ong và một lòng trắng trứng cho loại mặt nạ này khi trị mụn đầu đen bằng trứng gà. Trộn đều 2 thành phần trên rồi đắp lên vùng bị mụn đầu đen. Lòng trắng trứng sẽ giúp se lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ − nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen. Trong khi các chất kháng khuẩn tự nhiên trong mật ong sẽ giúp cho da bạn mịn màng hơn trông thấy. Với mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong, bạn cũng có thể dùng nó để đắp lên mặt thay vì chỉ đắp lên mỗi vùng bị mụn đầu đen. Lưu ý nên cẩn thận để hỗn hợp trên không bị dây vào mắt.

TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TRỨNG LUỘC

tri mun dau den bang trung ga hinh anh 2

Thay vì luộc trứng theo cách thông thường, bạn phải đợi nước sôi rồi khuấy nước theo một chiều, sau đó thả trứng vào và tiếp tục khuấy theo chiều vừa nãy trong vòng 30 giây để lòng đỏ trứng sẽ ở vị trí chính giữa. Khi trứng chín, nhanh chóng bóc vỏ rồi lăn trứng ở vùng bị mụn cám từ 2−3 phút. Để trứng nguội 15 phút rồi bóc phần lòng trắng trứng ra, bạn sẽ ngạc nhiên trước phần mụn cám đã được trứng gà hút sạch.

CÁCH CHĂM SÓC DA SAU KHI LỘT MỤN

Làn da lúc này sẽ cực kì nhạy cảm, vì vậy bạn sẽ cần đến gel lô hội hoặc lô hội tươi để làm dịu làn da. Các loại kem dưỡng ẩm có gốc nước cũng sẽ được ưu tiên vì sẽ không gây kích ứng cho làn da.

Chúc các bạn thành công với phương pháp trị mụn đầu đen bằng trứng gà!

Bài: Nhã Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua