Bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần?

Bạn muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần và không có nguy cơ tăng cân trở lại? Hãy thực hiện ngay các nguyên tắc sau đây để có thân hình như ý nhé!

Ăn: Bắt đầu hành trình giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng nguyên tắc ăn một cách khoa học.

Bạn tuyệt đối tuân theo nguyên tắc không bỏ bữa. Thậm chí việc bỏ bữa còn có thể khiến bạn ăn nhiều hơn và tăng cân đột ngột. Hãy ăn sáng như bà hoàng: Bạn có thể ăn vừa no, bất cứ món nào mình thích; ăn trưa vừa phải; ăn tối như người hành khất: Bạn ăn ít đủ lót dạ, tránh xa mỡ và cũng đừng ăn nhiều tinh bột.

Nếu cảm thấy đói giữa các bữa ăn, bạn có thể ăn dặm với các loại ngũ cốc, trái cây ít đường như lê, táo. Trái cây chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và chất chống ô-xy hóa giúp cơ thể khỏe mạnh, làm da sáng đẹp, săn chắc hơn. Trái cây chứa nhiều chất xơ và nước cũng giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và cung cấp đủ năng lượng cho những hoạt động sống hàng ngày của bạn.

Uống: Bắt đầu hành trình giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng nguyên tắc uống một cách khoa học.

Bạn nên uống nhiều nước lọc. Nước lọc là thức uống giảm cân tuyệt vời. Việc uống nhiều nước sẽ tạo ra cảm giác no cho dạ dày, nhờ đó bạn hạn chế ăn. Thêm vào đó, nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn. Lưu ý, bạn cũng nên tránh xa các thức uống có cồn vì nó gây hại cho gan, thận, dạ dày và làm béo bụng. Chính vì vậy, việc thay đổi thói quen ăn uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

giam can nhanh trong 1 tuan hinh anh 1

Chạy bộ là một trong những cách thức vận động giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Vận động: Bắt đầu hành trình giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng nguyên tắc vận động một cách khoa học.

Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn nhớ có chế độ vận động hợp lý. Bạn có thể đi bộ nhanh, chạy bộ, đạp xe, bơi lội để đốt cháy năng lượng dư thừa. Bên cạnh giờ tập luyện cố định, bạn hãy nhớ khẩu hiệu “Luôn luôn vận động” bằng các cách như chọn thang bộ thay cho thang máy; cho dù đang đánh răng, bạn cũng có thể nhịp chân; đang nấu bếp hay đang tắm, bạn cũng có thể hát.

Hãy cố gắng thực hiện 3 điều đơn giản trên, sau một tuần, bạn sẽ thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn. Tiếp tục thực hiện chế độ này sau một tuần nữa, bạn sẽ thấy mình đã bắt đầu giảm trọng lượng. Sau một tuần nữa, bạn sẽ thấy mình đã gầy hơn rõ rệt.

Hạnh Thủy

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua