Nếu chưa có 3 màu son không bao giờ hết hot này, bạn phải sắm ngay

Đỏ tươi cổ điển, đỏ mận sành điệu hay hồng nude thanh lịch mới là những màu son không bao giờ hết hot? Hãy cập nhật ngay để F5 tủ son của mình bạn nhé

Những tuần lễ thời trang quốc tế, lễ trao giải thưởng âm nhạc – điện ảnh cùng các sự kiện giải trí tầm cỡ không chỉ là nơi tập trung của những bộ cánh thời trang mới nhất mà còn cả gu làm đẹp từ các ngôi sao đi đầu xu hướng. Mời bạn hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình điểm lại những màu son không bao giờ hết hot luôn được các ngôi sao lăng-xê nhiệt tình trong mùa hè năm nay.

SON TRẦM CÁ TÍNH

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 1

Trái: Jennifer Lopez. Phải: Xuân Lan

Đây là màu son đang được các nhà mốt lớn ưu tiên trên mọi sàn diễn thời trang đẳng cấp. Màu son trầm như đỏ đô, đỏ mận… thường được các cô nàng cá tính sử dụng để thể hiện bản lĩnh và khẳng định cái tôi của mình. Nhiều ngôi sao giải trí thế giới như Jennifer Lopez, Ariana Grande, Cara Delevingne… đều ưa chuộng những sắc son trầm.

Tại Việt Nam, Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Thảo Trang là các sao nữ thường xuất hiện với đôi môi màu trầm ấn tượng. Khi trang điểm với màu son này, các bạn gái có thể bỏ qua những bước tô vẽ phức tạp để tập trung vào sắc môi lạnh lùng và đường kẻ sắc sảo trên đôi mắt.

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 2

Son (trái): LACLACQUER ROUGE RD 607, 670.000 đồng, Shiseido; Son (phải): ROUGE ALLURE, 867.000 đồng, Chanel

SON NUDE THANH LỊCH 

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 3

Từa trái qua: Kardashian – Kylie Jenner; Ái Phương, Hồ Ngọc Hà

Được lăng-xê bởi cô út nhà Kardashian – Kylie Jenner, son nude luôn là “must-have item” được nhiều cô gái thủ sẵn trong túi xách. Màu son không bao giờ hết hot này được yêu thích vì sự nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn giúp đôi môi trở nên căng mọng và đầy đặn. Tuy nhạt màu nhưng đánh son nude không hề đơn giản.

Để có đôi môi màu nude hoàn hảo, bạn cần chọn son có độ đậm nhạt phù hợp với da, kèm theo là lớp trang điểm chỉn chu từ màu nền đến đôi mắt. Sắc nude lý tưởng phụ thuộc vào màu da của bạn. Nếu màu son nude sáng hơn màu da, gương mặt bạn sẽ trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Hồ Ngọc Hà và Ái Phương là 2 sao Việt thường xuất hiện với màu son nude.

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 4

Son (trái): COLOUR CRUSH BLUSHING PINK, 429.000 đồng, The Body Shop. Son (phải): MINERAL RICH LUXE NATURALE, 300.000 đồng, M.A.C

SON ĐỎ QUYẾN RŨ 

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 5

Trái: Diễm My 9x. Phải: Taylor Swift

Son đỏ là màu son không bao giờ hết hot và bất tử. Từ lâu, sắc môi đỏ rực đã là biểu tượng của những nhan sắc bậc nhất thế giới như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor… Các ngôi sao giải trí như Taylor Swift, Rihanna, Scarlett Johansson, Phạm Băng Băng… đều là tín đồ trung thành của sắc đỏ thu hút này. Tại Việt Nam, nữ diễn viên Diễm My cũng hay chọn sắc môi đỏ rực để gây ấn tượng khi dự sự kiện.

Dù được biến tấu với nhiều sắc độ, sắc đỏ ruby rực rỡ vẫn là màu son kinh điển, mang đến vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm, tôn lên làn da trắng ngần của mọi cô gái. Khi dùng son đỏ, đôi mắt nên được tiết chế để dành tâm điểm cho sắc đỏ mãnh liệt ngự trên môi.

3 mau son khong bao gio het hot hinh anh 6

Son (trái): ROUGE IN LOVE 144M, 700.000 đồng, Lancôme Son (phải): PURE COLOR MELON, 670.000 đồng, Estée Lauder

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

The Body Shop: Hà Nội: 274 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng; TP.HCM: 216 Hai Bà Trưng, Q. 1
https://www.thebodyshop.com.vn/

M.A.C: Hà Nội: 48 Lê Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm; TP.HCM: Hệ thống Parkson toàn quốc
http://www.maccosmetics.com.vn/

Chanel: Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1
http://www.chanel.com/en_US/fragrance-beauty/makeup-88484

Shiseido, Lancôme, Estée Lauder: Hệ thống Parkson toàn quốc
https://www.shiseido.com.vn/

http://www.lancome.vn/

http://www.esteelauder.com.vn/

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua