Xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/5/2016

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/5/2016 ngoài lời khuyên các con giáp nên dành thời gian cho các hoạt động giải trí cuối tuần, còn có nhiều dự đoán khá thú vị. Mời bạn cùng khám phá

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/5/2016 nhắc nhở bạn giữ gìn hòa khí gia đình bằng cách tránh nhắc đến vấn đề tiền bạc, dù công việc hiện tại đột nhiên chuyển biến khó khăn. Người thân, người bạn đời luôn ở bên bạn, nên mọi thứ sẽ sớm được cải thiện. Cẩn thận ngộ độc thực phẩm do hải sản.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Hôm nay bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích liên quan đến sự nghiệp từ một cuộc hẹn do người quen giới thiệu. Bạn cũng dễ dàng thành công nếu thổ lộ tình cảm với người mình thầm yêu. Cẩn thận với xu hướng dùng quá nhiều thuốc, đặc biệt là các loại kháng sinh.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Bạn tràn trề sinh lực dù trải qua một ngày bận rộn với gia đình và các hoạt động giải trí. Nhờ được nghỉ ngơi đầy đủ, tâm trí bạn sẽ trở nên minh mẫn, đặc biệt là với các giao dịch kinh doanh và cơ hội kiếm tiền cũng được nâng cao. Nếu chưa có gia đình, bạn sẽ cảm thấy phân vân khi quyết định đi đến hôn nhân với người ấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Một sự cố nhỏ sẽ xảy ra với gan, bạn nên xem lại chế độ ăn uống, chú ý tăng cường rau xanh và trái cây. Cuộc sống gia đình không thuận lợi bằng công việc. Tuy nhiên, nếu bạn biết phân định ranh giới rõ ràng giữa gia đình và công việc, chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn. Bạn nên để dành một khoản đầu tư cho tương lai.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 29/5/2016 hinh anh 2 Bạn đang không dư dả lắm, nên khi chi tiêu cần hết sức cân nhắc. Thỉnh thoảng cũng nên tạo cho người ấy một sự bất ngờ để tăng gia vị cho tình yêu. Nghỉ ngơi dưỡng sức cho một tuần mới sắp đến sẽ có ích cho bạn hơn là tham gia những buổi tiệc cho đến khuya.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

Quan tâm đến mình nhiều hơn bằng cách tham gia một lớp học yoga, dành thời gian đi cà phê với bạn bè, tặng mình một quyển sách mới… Hôm nay chuyện tình cảm của bạn trải qua một chút thăng trầm vì người ấy đang hờn dỗi. Mọi thứ sẽ được cải thiện trong tuần sau. Nếu đã có gia đình, các con có vẻ đang muốn thử thách sự kiên nhẫn của bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/5/2016 dự đoán bạn sẽ được nhận được những thông tin đang chờ đợi có liên quan đến các hợp đồng quan trọng và tin này khiến bạn hài lòng. Trong lĩnh vực tình cảm, tình yêu suôn sẻ khiến bạn được tiếp thêm động lực. Nhớ thường xuyên liên lạc với bố mẹ, đặc biệt là khi bạn đang ở xa.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Tu vi 12 con giap chu nhat ngay 29/5/2016 hinh anh 3 Bạn rất được bạn bè quan tâm, yêu quý và hỗ trợ nhiệt tình. Hãy dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Một ít rắc rối về sức khỏe có liên quan đến vệ sinh thực phẩm và thời tiết. Nếu cần, bạn nên đến bác sĩ kiểm tra, đừng tự ý dùng thuốc tại nhà, sẽ làm cho tình trạng thêm phức tạp.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Trong tình yêu, đôi khi không nên quá mơ mộng mà phải biết chấp nhận thực tế. Tài chính đang tăng trưởng tốt. Với các mối hiềm khích trong gia đình, bạn nên chọn giải pháp trao đổi nhẹ nhàng, rồi mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hóa giải.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 29/5/2016 khuyên bạn nên dành thời gian gắn kết cả nhà bằng những phút giây thư giãn sảng khoái với một suất xem phim, xem kịch… Với những người còn độc thân, cơ hội chấm dứt sự cô đơn của bạn đã đến. Trong công việc, hãy từ bỏ thói quen suy nghĩ cứng nhắc, bạn sẽ được đồng nghiệp yêu mến hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Với những người đã kết hôn, cẩn thận với những cuộc gặp gỡ gần đây, vì bạn có nguy cơ bị hấp dẫn bởi một người khác phái. Trong gia đình, người thân của bạn sẽ đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe nhưng không nghiêm trọng lắm. Bạn nên khuyên họ dành thời gian vận động nhiều hơn. Hãy giữ tinh thần luôn lạc quan, mọi khó khăn sẽ lùi xa bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 29/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Bạn sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến thừa kế. Đây là một vấn đề tế nhị, bạn hãy cư xử thật khéo léo để không gây hiểu nhầm cho các thành viên trong gia đình. Dành thời gian cho giấc ngủ nhiều hơn. Đừng mang chuyện gia đình ra bàn luận ở nơi làm việc.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua