Những khách sạn tại Singapore lý tưởng cho gia đình bạn

Nếu bạn và gia đình đang có dự định du lịch Singapore trong hè này nhưng lại băn khoăn về vấn đề chỗ ở, TTGĐ sẽ giới thiệu các khách sạn tại Singapore lý tưởng dành cho bạn

Mùa hè này, gia đình bạn đã có kế hoạch tận hưởng khoảng thời gian du lịch cùng nhau chưa? TTGĐ gợi ý cho bạn nhé, Singapore là một điểm đến hấp dẫn không chỉ dành riêng cho người lớn mà còn là nơi vui chơi thỏa thích cho trẻ nhỏ. Trong khi cha mẹ có thể mua sắm thả ga thì các bé được đắm mình trong những công viên giải trí hiện đại.

Vấn đề chỗ ở cũng được các gia đình khá quan tâm. Làm thế nào để kiếm một nơi tiện nghi đầy đủ, giá cả phù hợp, đặc biệt là không gian chung dành cho cả gia đình, bố mẹ có thể quan sát con cái. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn tại Singapore phù hợp cho các gia đình lưu trú trong những ngày thưởng ngoạn tại đây.

KHÁCH SẠN FESTIVE

khach san tai singapore hinh anh 1

Khách sạn Festive với hồ bơi xanh mát, thoải mái cho cả nhà bạn nô đùa

Khách sạn tại Singapore này là tòa nhà nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia đình có con nhỏ với đầy đủ tiện nghi và chỉ cách những khu giải trí như Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium, Adventure Cove Waterpark vài phút đi bộ và dễ dàng đi đến những khu ẩm thực, mua sắm và giải trí khác.

KHÁCH SẠN GENTING JURONG

khach san tai singapore hinh anh 2

Cả gia đình bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng nếu lưu trú tại Genting Jurong

Với phong cách độc đáo “khách sạn trong vườn”, các gia đình có thể tận hưởng không gian thoáng đãng với những bãi cỏ bậc thang, trần nhà xanh ngát và những căn phòng mang phong cách đương đại.

KHÁCH SẠN JEN TANGLIN SINGAPORE

khach san tai singapore hinh anh 3

Khách sạn Jen Tanglin Singapore có vị trí gần trung tâm rất thuận tiện cho các gia đình đi mua sắm

Nằm ngay đầu đường Orchard và ở gần Botanical Gardens, khách sạn Jen TanglinSingapore còn thông với trung tâm mua sắm Tanglin và cách Trung Tâm Y tế Camden chỉ 5 phút đi bộ.

Nếu gia đình bạn đến Singapore vào tháng 7 này, đừng bỏ lỡ đêm nhạc “Tình ca Lam Phương” diễn ra tại Resort World Sentosa. Chuỗi hoạt động kéo dài 4 ngày gồm: Buổi hòa nhạc với sự góp mặt của những nghệ sĩ nỗi tiếng, mua sắm không giới hạn, trải nghiệm thử cocktail đẳng cấp thế giới, gặp gỡ giới nghệ sĩ và nhiều hoạt động khác.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết show diễn tại: http://amoursingapore.com/

Đặc biệt, 3 khách sạn tại Singapore trên có gói đặc biệt dành riêng cho du khách đến thưởng thức đêm nhạc. Email đặt chỗ: reservation@twelvetravel.com để được giảm 25% giá vé buổi hòa nhạc.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua