Mặc gì đi lễ hội âm nhạc mùa hè? 4 item nhất định phải có

Bạn đã biết mặc gì đi lễ hội âm nhạc chưa? Thời tiết đang nóng dần lên mang theo nỗi háo hức về những lễ hội âm nhạc mùa hè và chắc hẳn các bạn gái cũng đang ráo riết chọn trang phục cho mình

BODY CHAIN: Gợi ý đầu tiên cho mặc gì đi lễ hội âm nhạc là hãy sắm ngay một món body chain (trang sức toàn thân). Đây là một trong những món phụ kiện hot nhất xuân hè 2016. Được ưu ái tại sàn diễn Calvin Klein, Cushnie et Ochs và Alexander McQueen, body chain dạng dày (như dây xích) vốn đã cực kỳ nổi bật, vì thế trang phục nên mang tông màu đơn giản, tiết chế để tránh rườm rà. Ngược lại, body chain dạng mảnh thích hợp với những bộ bikini, áo crop top hoặc áo xẻ cổ sâu.

mac gi di le hoi am nhac mua he hinh anh 1

ÁO, 2.599.000 đồng, Topshop; VÒNG CỔ, 639.000 đồng, Topshop; QUẦN, 1.199.000 đồng, Mango

ÁO TUA RUA: Tua rua vốn đã gây một cơn sốt không nhỏ qua hai mùa xuân – hè và thu – đông năm ngoái, tiếp tục được các nhà thiết kế đưa vào trang phục như một điểm nhấn đắt giá. Bên cạnh đó, tua rua đặc biệt được các nàng theo phong cách bohemian và hippie yêu thích nhờ vào sự phóng khoáng và nét đẹp ngẫu hứng mà nó đem lại cho người mặc.

mac gi di le hoi am nhac mua he hinh anh 2

ÁO, 2.899.000 đồng, Topshop; QUẦN, 1.199.000 đồng, Mango; GIÀY, 759.000 đồng, Dolly

STATEMENT NECKLACE: Đây cũng là item nhất định phải có khi hỏi mặc gì đi lễ hội âm nhạc ngoài trời? Lấy cảm hứng trực tiếp từ những bộ trang phục phối hợp màu sắc và họa tiết đầy thú vị của lễ hội âm nhạc Coachella, nàng hãy thử cách phối “more is more” nhé. Quy tắc ở đây là chẳng có quy tắc gì cả, hãy chọn những món phụ kiện nổi bật như vòng cổ statement, hoa tai kích thước lớn và cứ phối ngẫu hứng nhé.

mac gi di le hoi am nhac mua he hinh anh 3

ÁO, 599.000 đồng, Topshop; QUẦN, 1.199.000 đồng, Topshop; ÁO KHOÁC, 1.499.000 đồng, Marks & Spencer; VÒNG CỔ, 599.000 đồng, Topshop

TÚI HỌA TIẾT: Gợi ý cuối cùng cho mặc gì đi lễ hội âm nhạc đó là một chiếc túi hoạ tiết. Xuất hiện trên sàn diễn Chanel, Marc Jacobs, Dolce & Gabbana và Valentino, những chiếc túi họa tiết phức tạp, đính hạt, đá nổi bật được giới mộ điệu thời trang đón nhận như một xu hướng phụ kiện mới. Kiểu túi này chính là lời giải đáp cho bộ trang phục màu đơn sắc, với dáng cross body vừa hiện đại, vừa có tính ứng dụng cao.

mac gi di le hoi am nhac mua he hinh anh 4

ÁO, 499.000 đồng, Mango; QUẦN SHORTS, 599.000 đồng, Mango; TÚI HỌA TIẾT, 1.159.000 đồng, Accessorize

MUA TRANG PHỤC TRONG BÀI Ở ĐÂU?

Dolly: TP.HCM: 275 Phố Huế; HÀ NỘI: 335 Hai Bà Trưng, Q. 3
http://dollyvn.com/

Topshop: TP.HCM: Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế; HÀ NỘI: Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q. 1
http://www.maisonjsc.com/vi-VN/topshop

Accessorize: TP.HCM: Vincom Center, 191 Bà Triệu; HÀ NỘI: Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q. 1
http://www.maisonjsc.com/vi-VN/accessorize

Mango: Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Q. 1
http://www.maisonjsc.com/vi-VN/mango

Marks & Spencer: Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q. 1
https://www.facebook.com/marksandspencervietnam

• Concept: VÂN ANH LẠI • Stylist: TRẦN ĐẠT • Người mẫu: HÀ KINO •Photo: QUANG KHUÊ • Make-up: CÚC NGUYỄN.

Mục Thời trang / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua