Mặt nạ sủi bọt: Trào lưu làm đẹp gây bão trên toàn thế giới

Khi đắp lên mặt lập tức sẽ sủi bọt "xèo xèo" sau đó nhẹ nhàng lắng xuống và cô đặc lại rồi khô dần, đó chính là loại mặt nạ sủi bọt siêu hot hiện nay

Mặt nạ đất sét, mặt nạ trái cây hay mặt nạ lòng trứng gà… đã quá cũ kỹ và có phần lạc hậu. Mới đây, cư dân mạng trên toàn thế giới đồng loạt lan truyền thông tin về một loại mặt nạ mà khi đắp lên mặt sẽ sủi bọt, còn gọi là mặt nạ sủi bọt. Đây cũng được xem là “vua của các loại mặt nạ” bởi tính năng ưu việt của nó.

mat na sui bot hinh anh 2

Cận cảnh “cách làm việc” của mặt nạ sủi bọt

Mặc dù xuất hiện từ cuối năm ngoái nhưng những ngày gần đây, trào lưu đắp mặt sủi bọt mới dần thịnh hành và “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới. Có nguồn gốc từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc, xu hướng mặt nạ sủi bọt đang dần lan sang các châu lục khác. Loại mặt nạ này đều được tinh chế từ các thành phần thiên nhiên, với thành phần chính bao gồm đất sét, nước cất cùng nhiều khoáng chất quý hiếm được giữ nguyên bản.

mat na sui bot hinh anh  3

Khi đắp lên mặt, chúng sẽ như thế này đây

Thoạt nhìn, mặt nạ sủi bọt không khác gì mấy so với những loại mặt nạ khác, tuy nhiên, khi đắp trực tiếp lên mặt thì hiệu ứng mới bắt đầu nhận thấy rõ rệt. Từ một chất lỏng mềm mịn, sền sệt, khi đắp lên mặt ít phút, chúng bỗng nở ra và và sủi bọt như phản ứng thường thấy của thuốc viên sủi khi cho vào nước. Lúc này, hàng nghìn bong bóng nhỏ li ti sẽ nổ lách tách (vô cùng an toàn nhé) và “chạy” khắp bề mặt da của bạn theo từng mảng bọt đã được phản ứng hóa học bởi khí ô xy.

mat na sui bot hinh anh 4

Tuỳ vào số lượng sử dụng mà bọt sẽ sủi nhiều hay ít

Chính vì tính chất đặc biệt này mà mặt nạ sủi bọt được cho là có khả năng làm sạch tận sâu những lỗ chân lông của từng loại da. Khi sủi bọt, những bong bóng nhỏ li ti sẽ len lỏi vào từng nang lông và mọi ngóc ngách của da mặt để đẩy chất bẩn rồi tống khứ chúng ra bên ngoài. Điều đặc biệt hơn cả là chính phản ứng sủi bọt sẽ giúp massage da mặt một cách nhẹ nhàng và êm dịu, tạo ra các tác động siêu nhỏ để tái tạo các tế bào và kích thích lưu thông máu dưới da. Chúng cũng giúp da tăng sự đàn hồi và cải thiện sự hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ vào da bạn, giúp đào thải độc tố và làm trắng da.

mat na sui bot hinh anh 5

Chính vì quá hot mà xu hướng làm đẹp này khiến giới trẻ trên toàn thế giới đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân của mình

mat na sui bot hinh anh 6

Không chỉ thu hút các chị em phụ nữ, mặt nạ sủi bọt còn khiến cánh đàn ông “mê mệt”

Nếu muốn dùng loại mặt nạ này, bạn có thể mua tại đây.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua