Xem tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2016

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2016 khuyên các bạn tuổi Tý nên tìm công việc mới phù hợp với năng lực của mình, tuổi Ngọ cẩn thận với những xung đột liên quan đến tài sản

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2016 khuyên bạn nếu đang cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, nhất là gặp rắc rối liên quan đến năng lực, hãy mạnh dạn tìm kiếm một hướng đi mới cho mình. Nếu cứ cố chịu đựng, bạn sẽ ngày càng mệt mỏi. Trong gia đình, nên giải quyết mọi chuyện bằng những cuộc trò chuyện thẳng thắn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI SỬU

Cẩn thận lời nói để không làm người bạn đời phật lòng. Nếu còn độc thân, hôm nay bạn cảm thấy đã đến lúc nên mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Những ý tưởng mới sẽ giúp bạn tiến bộ trong lĩnh vực chuyên môn. Hạn chế bia rượu để giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn khi di chuyển.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI DẦN

Tình yêu của bạn đang thăng hoa. Đồng thời, tình hình tài chính cũng chuyển biến theo hướng khả quan hơn nhờ vào những khoản đầu tư trước đây. Tuy nhiên, dù mọi việc đang rất thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức. Tự tin vào bản thân là không sai, nhưng tuyệt đối tránh kiêu ngạo bạn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI MẸO

Hôn nhân của bạn đang ở một bước ngoặc quan trọng. Nếu cảm thấy bối rối không biết phải xử lý thế nào, hãy tìm đến lời khuyên của những người từng trải. Tạm thời chỉ nên mua sắm những vật dụng thiết yếu, đừng bận tâm đến các món đồ mang tính xa xỉ khác. Cổ họng của bạn hơi nhạy cảm, nên che chắn kỹ lưỡng khi ra ngoài và tăng cường đề kháng.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI THÌN

Hôm nay, bạn sẽ đứng trước việc lựa chọn có nên tiếp tục duy trì hay từ bỏ một mối quan hệ hay không. Trong tình huống này, lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh hối tiếc về sau. Nếu đã có gia đình, nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Khoảng cách giữa bạn và người bạn đời đang ngày càng xa đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI TỴ

tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-21/5/2016-hinh-anh-2Ở thời điểm này, tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2016 nghĩ rằng bạn nên nỗ lực hết sức để bảo vệ những gì bạn có, thay vì cứ thích thả mồi bắt bóng với những suy nghĩ viển vông. Tài chính của bạn vẫn rất ổn định. Cẩn thận với những động tác vận động mạnh hoặc mang vác vật nặng sai tư thế có thể làm tổn thương xương sống.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Các vấn đề liên quan đến tài sản có thể sẽ dẫn đến sự xung đột trong gia đình lớn của bạn. Với gia đình nhỏ, bạn nên dành thời gian trò chuyện với con, vì một trong các con của bạn đang có dấu hiệu sa sút về tinh thần. Chú ý thói quen ăn uống để tránh ảnh hưởng xấu đến đường ruột.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI MÙI

Bạn dễ bị tổn thương và mệt mỏi vì không thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Cố gắng quên đi những việc đã qua và hướng về phía trước, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Nếu đã có gia đình, bạn có thể xao lòng vì sự tán tỉnh của một người khác phái. Hôm nay, nên tăng cường các loại thực phẩm giàu magiê như trái cây khô, rau lá xanh và các loại đậu để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI THÂN

Đời sống hôn nhân không luôn luôn là màu hồng, nhưng về cơ bản bạn vẫn cảm thấy không có gì đáng để phàn nàn. Bạn là người khoan dung. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với bạn bè, không nên quá dễ dãi để tránh bị người khác lợi dụng. Để không cảm thấy cô đơn, hãy đọc sách, nghe nhạc và tham gia các hoạt động tập thể.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2016 nhận thấy bạn nên chấp nhận thay đổi những thói quen cũ để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong công việc. Đừng cho bạn bè vay tiền, nếu bạn không muốn vừa mất tiền, vừa mất luôn bạn. Tình yêu của bạn rất nồng nàn và đầy say mê.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Nhờ lòng dũng cảm và nỗ lực vượt bậc, bạn có được một kết thúc có hậu cho sự phát triển trong công việc của mình. Cuộc sống tình yêu ổn định. Đừng vội tin tưởng người khác, vì một trong những người bạn ấy đang có ý muốn gây bất lợi cho bạn. Bạn và người thân hay cãi nhau vô cớ, nhưng tình yêu thương vẫn không bị ảnh hưởng nhiều.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 7 NGÀY 21/5/2016 CỦA TUỔI HỢI

Một số sự chậm trễ trong công việc sẽ làm phiền bạn, nhưng quan trọng nhất là không được nản lòng. Bạn hạnh phúc vì có một gia đình luôn yêu thương và che chở cho bạn. Vì thế, nếu có điều kiện, bạn nên dang tay với những hoàn cảnh khốn khó để họ cũng có được những phút giây ấm áp như bạn. Đó cũng là một cách giáo dục con cái rất hiệu quả.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua