Cô nàng ngổ ngáo phần 2: Sự trở lại hoành tráng sau 15 năm

Bộ phim nổi tiếng Cô nàng ngổ ngáo phần 2 hứa hẹn đem đến những tràng cười đầy sảng khoái cho khán giả

Tiếp nối thành công của phần 1, Cô nàng ngổ ngáo phần 2 với sự trở lại của “trai xấu vạn người mê” Cha Tae Hyun được rất nhiều khán giả đón chờ.

CÂU CHUYỆN TIẾP NỐI VÔ CÙNG HÀI HƯỚC

Cô nàng ngổ ngáo phần 2 là câu chuyện tiếp theo của phần 1. Gyun Woo (Cha Tae Hyun) vẫn chưa thể quên đi tình “cũ” (Jun Ji Hyun), anh bất ngờ gặp lại mối tình đầu từ thời tiểu học của mình là Victoria (Victoria Song), người đã từng bảo vệ chàng “khờ” trước sự trêu chọc của đám bạn cùng lứa.

Co nang ngo ngao phan 2: Tro lai hoanh trang sau 15 nam hinh anh 1

Một khi đã yêu, anh đòi kết hôn bằng được, mặc cho gia đình ngăn cản. Và tuần trăng mật trở thành quãng thời gian kinh hoàng đối với Gyun Woo. Hàng loạt những rắc rối từ trên trời ập xuống khiến anh không kịp trở tay.

Co nang ngo ngao phan 2: Tro lai hoanh trang sau 15 nam hinh anh 2

Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) thuộc thế hệ những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam những năm 2000 và trở thành một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn đỉnh nhất mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc thời ấy. Phim đã trở thành hiện tượng phòng vé tại nhiều quốc gia.

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG PHẦN 2?

Co nang ngo ngao phan 2: Tro lai hoanh trang sau 15 nam hinh anh 3

Điểm đặc biệt của Cô nàng ngổ ngáo phần 2 là sự pha trộn giữa cũ và mới trong tình tiết bộ phim, tính cách nhân vật, sự giao thoa giữa con người trong quá khứ của sinh viên Gyun Woo và người chồng công sở lịch lãm thời hiện đại. Trở lại với vai diễn chàng “khờ” sau 15 năm, Cha Tae Huyn chia sẻ về tính cách của nhân vật Gyun Woo sẽ có sự thay đổi ngoạn mục: cách đây 15 năm anh là một chàng sinh viên, sau 15 năm anh đã là một nhân viên công sở và là một người chồng.

Co nang ngo ngao phan 2: Tro lai hoanh trang sau 15 nam hinh anh 4

Tuy “cô nàng ngổ ngáo” hiện tại đã thay đổi, nhưng cách đối xử “ngổ ngáo” của nàng ấy với chàng Gyun Woo thì dường như vẫn còn đó, và còn có chiều hướng đặc sắc hơn xưa. Ngoài nữ diễn viên Trung Quốc Victory Song, Cô nàng ngổ ngáo 2 còn thu hút sự chú ý bởi diễn viên thần tượng đến từ Nhật Bản Mina Fujii.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27–5.

Bài: TRANG BÙI

Mục Giải trí – Phim rạp / Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua