Diễn viên Angela Phương Trinh rạng rỡ ở LHP Cannes

Những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Angela Phương Trinh cùng đoàn phim Taxi, em tên gì? tại LHP Cannes đã được người đẹp cùng ê-kíp của cô chia sẻ

Những ngày qua, LHP Cannes diễn ra tại Pháp đang là sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và truyền thông quốc tế. Bên cạnh sự góp mặt của các ngôi sao đình đám thế giới thì thảm đỏ của LHP Cannes cũng chào đón các đại diện của Việt Nam như diễn viên Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ… Nữ diễn viên Taxi, em tên gì? đã đem đến Cannes phong cách đậm chất Việt Nam qua tạo hình người phụ nữ Bắc Bộ xưa với váy suông cách điệu, thêu bức tranh đông hồ nổi tiếng có tên Vinh hoa, đầu đội mấn. Cô tươi tắn và rạng rỡ tạo dáng mà gương mặt không lộ chút mệt mỏi nào sau chặng bay dài hôm 16/5.

Hình ảnh diễn viên Angela Phương Trinh ở LHP Cannes

Dien vien Angela Phuong Trinh hinh anh 1

Hình ảnh rạng rỡ của Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông quốc tế

Chiều 17/5, các nghệ sỹ Việt Nam đã có buổi làm việc đầu tiên trong chuỗi hoạt động ở Liên hoan phim Cannes. Họ quảng bá cho “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội” lần thứ 4, diễn ra từ 1-5/11/2016, tại Hà Nội. Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã gặp gỡ nhiều nhà sản xuất, tên tuổi tiếng trong làng phim thế giới giới thiệu về nền điện ảnh nước nhà. Nhân dịp này, họ đã trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Từ Pháp, diễn viên Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, khi được gặp gỡ nhiều đoàn phim, đồng nghiệp các nước. Đây là cơ hội giúp Angela Phương Trinh trau dồi thêm kiến thức, thông tin nghề nghiệp, hữu ích cho mình trong tương lai”. Được biết, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và ê-kíp Taxi, em tên gì? được Cục Điện ảnh Việt Nam trao trách nhiệm quảng bá cho “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội” diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Diễn viên Angela Phương Trinh hình ảnh 2

Angela Phương Trinh và diễn viên Thanh Thúy trong buổi làm việc chiều 17/5

Ở khu vực quầy quảng bá phim Đông Nam Á, đoàn phim cũng đã tranh thủ giới thiệu Taxi, em tên gì? với bạn bè quốc tế. Đây là tác phẩm từng tạo nên cơn sốt của làng điện ảnh Việt Nam vào dịp Valentine năm nay. Nhiều vị khách tỏ ra bất ngờ và thêm phần hào hứng khi nhận ra diễn viên Angela Phương Trinh trên màn ảnh, trailer và ở ngoài đời.

Diễn viên Angela Phương Trinh hình ảnh 3

Diễn viên Thanh Thúy đến tham dự LHP Cannes trong vai trò nhà sản xuất bộ phim Taxi, em tên gì

Kết thúc các hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục bay sang Cộng Hòa Séc tham dự “Tuần lễ phim Việt Nam” tổ chức tại đây. “Taxi, em tên gì?” là một trong 3 bộ phim Việt được chọn công chiếu phục vụ bà con kiều bào.

Photo: Huy Phạm
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua