Cách phối đồ với áo sơ mi quyến rũ như Taylor Swift

Cách phối đồ với áo sơ mi của Taylor Swift trông rất giản dị mà vẫn tôn lên nét quyến rũ. Chúng ta cùng học hỏi phong cách thời trang của cô ấy nhé!

Bạn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi giống như Taylor Swift khi đến công sở, hẹn hò và đi du lịch. Hãy mở tủ quần áo của bạn ra, chúng ta cùng phối đồ nào.

Cách phối đồ với áo sơ mi quyến rũ như Taylor Swift

ĐẾN CÔNG SỞ

♥ Áo sơ mi + Váy bút chì/Quần âu + Giày đế thấp

Chiếc áo sơ mi và váy bút chì/quần âu chính là sự phối hợp hoàn hảo cho trang phục công sở. Bạn nên chọn các loại giày đế thấp để di chuyển thoải mái trong suốt 8 tiếng làm việc.

Cach phoi do voi ao so mi anh 1

Taylor Swift phối áo sơ mi với quần ôm và giày bít mũi. Hình ảnh: Internet

Nếu có vóc dáng cao ráo và thanh mảnh như Taylor Swift, bạn có thể mang giày đế bệt. Các nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn giày đế thấp (dạng đế xuồng hoặc đế vuông).

Bạn muốn mặc áo sơ mi phá cách khi đến công sở? Thế thì hãy thử phối với chân váy xếp li, váy xẻ tà hoặc quần jeans. Lưu ý là cách phối đồ này chỉ dành cho các nàng làm việc trong môi trường không có quy định khắt khe về đồng phục thôi nhé.

HẸN HÒ

♥ Áo sơ mi + Váy ngắn/Quần skinny + Giầy cao gót

Cách phối đồ với áo sơ mi này cần một chút mềm mại và táo bạo. Bạn nên chọn kiểu áo sơ mi hoa văn cách điệu kết hợp với quần skinny màu trơn. Nếu thích mặc quần skinny hoa thì bạn nên phối với áo sơ mi trắng để trông nổi bật hơn hoặc áo sơ mi có gam màu pastel cùng tông màu với quần/váy.

Cach phoi do voi ao so mi anh 2

Cách phối đồ với áo sơ mi của Taylor Swift khi dạo phố. Hình ảnh: Internet

Bạn có thể chọn váy chữ A hoặc váy ôm sát để tôn đường cong gợi cảm. Taylor Swift trông thật quyến rũ với đôi môi đỏ và chiếc váy ngắn trên gối khi sải bước trên phố. Bạn thấy đó, chiếc áo sơ mi cô ấy đang mặc trông rất đơn giản nhỉ!

ĐI DU LỊCH

♥ Áo sơ mi + Áo thun + Quần shorts/Quần jeans + Giầy thể thao

Áo sơ mi bây giờ sẽ hóa thành… áo khoác nắng lý tưởng, vừa nhẹ nhàng lại tạo phong cách thời trang cá tính. Bạn có thể mặc áo tanktop (áo ba lỗ) hoặc áo croptop và khoác áo sơ mi bên ngoài. Nếu thích bụi bặm một chút, bạn có thể mặc jeans rách và buộc hai vạt áo sơ mi phía trước.

Cach phoi do voi ao so mi anh 3

Taylor Swift trông thanh lịch với áo sơ mi trắng. Hình ảnh: Internet

Còn nếu thích thanh lịch như Taylor Swift, bạn có thể phối quần short với áo sơ mi trắng và áo blazer. Thay vì mang giày thể thao, bạn hãy mang giày oxford như cô nàng sành điệu này nhé.

Bạn không cần phải có một tủ đồ hoành tráng như các ngôi sao mới có phong cách thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ cần một vài gợi ý nhỏ về cách phối đồ với áo sơ mi của Taylor Swift, bạn đã trở nên quyến rũ hơn rồi đấy.

Bài: Thảo Viên
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua