Ca sĩ S.T nhóm 365: Đã đến thời điểm tôi bùng phát

“Thời cơ đã đến là phải nắm bắt và cố hết sức tận dụng để bùng phát”, nam ca sĩ S.T nhóm 365 chia sẻ

Chàng ca sĩ S.T là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám Vpop 365daband. Nhờ vào khả năng nhảy múa, anh còn đảm nhận vai trò dàn dựng vũ đạo cho nhóm. Mới đây nhất, ca sĩ S.T nhóm 365 xuất sắc đoạt giải quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016. Và anh cũng là thí sinh nam đầu tiên nhận được giải thưởng này sau 6 mùa đăng quang đều là nữ.

Tiếp Thị Gia Đình: Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng đến tân quán quân Bước nhảy hoàn vũ. Cảm xúc của anh đến thời điểm này như thế nào khi nhận được tỷ lệ khán giả bình chọn là 85,5% trong đêm chung kết?

Ca sĩ S.T nhóm 365: Tới giờ S.T vẫn thấy rất hạnh phúc. Trở thành quán quân là một mục tiêu mà bất cứ ai tham gia cũng muốn đạt được. Nhưng với tôi, cuộc thi đã giúp tôi vượt qua và chiến thắng bản thân mình. Về sự ủng hộ của khán giả, S.T chân thành cảm ơn và tri ân tấm lòng của mọi người, đặc biệt là các anh chị đồng nghiệp và các fan.

Ca si S.T nhom 365: Da den thoi diem toi bung phat hinh anh 1

Tiếp Thị Gia Đình: Có những tin đồn về mâu thuẫn của Ngô Thanh Vân với nhà sản xuất chương trình Bước nhảy hoàn vũ, liệu điều này có gây áp lực cho S.T tham gia cuộc thi?

Ca sĩ S.T nhóm 365: Nếu tin đồn có thật thì chắc gì S.T được tham gia. Việc tôi tham gia cuộc thi, đi đến chung kết, rồi đoạt giải quán quân cũng là câu trả lời cho mọi việc.

Tiếp Thị Gia Đình: Cá nhân Ngô Thanh Vân nói gì về chiến thắng này của S.T?

Ca sĩ S.T nhóm 365: Chị cũng hiểu với tính cách ít nói và có phần trầm lặng trong showbiz sôi động này thì S.T khó mà có cơ hội phát huy bản thân. Thế nên chiến thắng này, với chị Vân là một niềm vui vì sau bao rèn luyện và cố gắng, S.T đã có một cơ hội tốt và tỏa sáng bằng năng lực của mình.

Tiếp Thị Gia Đình: Luôn được xem là “lép vế” với các thành viên khác trong nhóm 365, chiến thắng lần này có giúp S.T tự tin hơn so với các anh không?

Ca si S.T nhom 365: Da den thoi diem toi bung phat hinh anh 2

Ca sĩ S.T nhóm 365: S.T trưởng thành hơn trong cuộc thi này rất nhiều. Trước đây trầm lặng, ít nói, nhưng khi đi thi phải nói nhiều hơn, tự chủ và tự quyết nhiều chuyện. Với lại, mỗi nghệ sỹ có một thời điểm phát triển riêng. S.T trước giờ không hề nghĩ là mình thua thiệt, chỉ là chưa tới điểm. Khi thời cơ đã đến, mình phải nắm bắt và tận dụng để bùng phát.

Tiếp Thị Gia Đình: Vũ đạo đẹp, điển trai và khả năng ca hát tốt, S.T có nghĩ đến chuyện tách nhóm và hoạt động solo không?

Ca sĩ S.T nhóm 365: Đến một thời điểm nhất định, các thành viên sẽ hoạt động solo. Tuy nhiên, hiện giờ S.T vẫn thấy vui khi vừa có thể tung hoành ở những lĩnh vực mình thích, vừa có thể tham gia mọi hoạt động cùng thành viên nhóm 365.

Tiếp Thị Gia Đình: Hình ảnh hướng đến của anh trong thời gian sắp tới là gì?

Ca si S.T nhom 365: Da den thoi diem toi bung phat hinh anh 3

Ca sĩ S.T nhóm 365: S.T sẽ hướng đến hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng.

Tiếp Thị Gia Đình: Vậy còn những dự án mới thì sao?

Ca sĩ S.T nhóm 365: S.T vừa quay xong MV mới mang tên Perfect Love. Đây là MV solo đầu tiên của S.T kể từ khi vào nhóm. Ngoài ra, S.T sẽ bắt đầu những thử thách mới mà trước giờ mình chưa từng làm như trở thành VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, cân nhắc về kịch bản để tham gia đóng phim. Còn một số dự án khác nữa, nhưng cho S.T xin được giữ bí mật.

Tiếp Thị Gia Đình: Cám ơn S.T đã dành thời gian chia sẻ với Tiếp Thị Gia Đình. Chúc S.T may mắn và gặt hái thêm nhiều thành công.

Thông tin thêm

Ca si S.T nhom 365: Da den thoi diem toi bung phat hinh anh 4

S.T là biệt danh của Nguyễn Cao Sơn Thạch. Nam ca sĩ S.T nhóm 365 là em út của nhóm gồm 5 thành viên Isaac, Tronie, Will, S.T và Jun, chính thức ra mắt khán giả Việt vào tháng 9–2010 dưới sự quản lý của diễn viên Ngô Thanh Vân. Hiện tại nhóm chỉ còn 4 thành viên vì Tronie đã tách ra riêng. Sắp tới, S.T và các thành viên khác của nhóm sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh mang tên Tấm Cám – Chuyện chưa kể, dự kiến ra rạp vào ngày 19–8.

Bài: Hiến Tửu

Mục Ngôi sao Việt / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua