Cách phối đồ với quần jeans phong cách 3 trong 1

Cách phối đồ với quần jeans không hề đơn điệu như bạn nghĩ, hãy thử thay đổi hình ảnh với các gợi ý về cách phối đồ với quần jeans từ Tiếp Thị Gia Đình nhé!

Trong tủ đồ của bạn không thể thiếu một chiếc quần jeans, loại trang phục phổ biến cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần jeans sao cho đẹp và câu chuyện ra đời chiếc quần nổi tiếng khắp thế giới này.

CHIẾC QUẦN CỦA THỢ ĐÀO VÀNG

Bạn có biết, cha đẻ của chiếc quần jeans, một trong những món đồ thời trang phụ nữ nên có lại là… một người thợ đào vàng?

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Đức, anh chàng Levi Strauss 21 tuổi đã di dân sang San Francisco, California (Mỹ) theo cao trào tìm vàng với hy vọng đổi đời. Một ngày nọ, Strauss nghe một người thợ mỏ than phiền không có loại quần áo nào đủ bền cho công việc. Strauss bỗng nảy ra ý định dùng loại vải canvas (hay còn gọi là vải bố) để may quần.

Những chiếc quần đầu tiên được bán hết sạch chỉ trong một ngày! Strauss tiếp tục cải tiến chiếc quần bằng loại vải mềm hơn nhưng vẫn có độ bền tương tự gọi là denim. Tuy nhiên, loại vải này không có màu sắc hấp dẫn và lại dễ bám bẩn nên Strauss nhuộm thành màu xanh. Chiếc quần jeans đầu tiên ra đời từ đó và nhanh chóng trở thành một trong những trang phục phổ biến nhất trên thế giới.

cach phoi do voi quan jeans anh 1

Quần jeans là một trong những trang phục phổ biến nhất trên thế giới. Hình ảnh: Internet

Cách phối đồ với quần jeans của những người thợ mỏ dĩ nhiên rất đơn giản để phù hợp phục vụ cho công việc đào vàng. Còn bây giờ, các cô nàng của chúng ta có thể thỏa sức kết hợp với các phụ kiện và kiểu dáng quần áo để tạo cho mình phong cách thời trang sành điệu.

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEANS

Chỉ cần 1 chiếc quần jeans, bạn có thể tạo nên 3 phong cách khác nhau: năng động, cá tính và quyến rũ. Đây cũng là cách mix đồ mùa hè dành cho các nàng đang muốn làm mới chính mình đấy.

NĂNG ĐỘNG: Áo thun + Quần jeans + Giày thể thao. Bạn có thể chọn kiểu áo sơ mi dáng rộng hoặc áo thun để thoải mái vận động. Công thức kết hợp cơ bản này không kén dáng người nên rất được các nàng ưa chuộng. Bạn nên chọn quần jeans có chất liệu mềm mại và co dãn để mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Khi phối với giày thể thao, bạn chú ý chọn màu sắc trang phục cho phù hợp nhé.

cach phoi do voi quan jeans anh 2

Mặc quần jeans theo phong cách năng động. Hình ảnh: Internet

♥ CÁ TÍNH: Áo croptop + Quần jeans + Giày lười. Thay vì áo croptop, bạn có thể thử phá cách với kiểu áo ren, áo tua rua hoặc áo phông in hình 3D để tạo ấn tượng mạnh. Để diện áo tua rua bắt mắt, bạn nên phối hợp với các phụ kiện bohemian có gam màu và họa tiết sống động. Nếu muốn trông cá tính hơn, bạn có thể chọn quần jeans rách, quần jeans loang màu hoặc kiểu quần jeans boy friends. Khi mặc quần jeans boy friends, bạn nên xắn gấu quần lên khoe một phần mắt cá chân và đừng quên dây thắt lưng.

cach phoi do voi quan jeans anh 3

Cách phối đồ với quần jeans khiến bạn trông cá tính hơn. Hình ảnh: Internet

♥ QUYẾN RŨ: Áo hai dây + Quần jeans + Giày cao gót. Bạn cho rằng quần jeans chỉ thể hiện phong cách năng động và cá tính với chất liệu vải dày và bền? Thật ra, nhiều anh chàng không thể nào rời mắt khỏi các cô gái mặc những chiếc quần jeans ôm sát kết hợp với chiếc áo hai dây chất liệu voan mỏng và đôi giày cao gót mảnh mai. Bạn có thể phối áo tank-top (áo ba lỗ) với áo sơ mi mỏng hoặc táo bạo hơn với những chiếc áo xuyên thấu (sheer). Chất liệu vải mềm mại và kiểu dáng thanh thoát của chiếc áo sẽ tôn lên nét nữ tính của bạn. Nếu đến môi trường công sở, bạn có thể mặc thêm chiếc áo blazer để trông thanh lịch hơn mà vẫn không đánh mất đi vẻ quyến rũ.

cach phoi do voi quan jeans anh 4

Quần jeans kết hợp với áo hai dây và giày cao gót. Hình ảnh: Internet

Ba cách phối đồ với quần jeans này sẽ tạo hiệu ứng bất ngờ khi xuất hiện trong những sự kiện và địa điểm khác nhau. Cùng một chiếc quần jeans, bạn có thể hóa thân thành 3 cô gái rồi đấy. Hãy mạnh dạn thay đổi để luôn mới mẻ mỗi ngày, các nàng à!

Bài: Thảo Viên
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua