Cách phối đồ với áo sơ mi giúp bạn thoát cảnh ủ ê mỗi sáng

Những cách phối đồ với áo sơ mi đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều sự kiện giúp bạn tha hồ thay đổi phong cách

Chắc hẳn trong tù đồ của cô gái nào cũng có một hoặc vài chiếc áo sơ mi và không ngoa khi nói rằng đây là một trong những item được chúng ta trưng dụng thường xuyên nhất. Áo sơ mi nghiễm nhiên trở thành “người bạn” thân thiết đến mức đôi khi ta cảm thấy nhàm chán. Song, nếu biết cách phối đồ với áo sơ mi, bạn sẽ thấy rằng chiếc áo đơn giản này không chỉ mang đến nét thanh lịch cần có nơi công sở mà còn có thể giúp bạn biến hóa phong cách để dạo phố, đi chơi với bạn bè hay thậm chí là làm điệu để hẹn hò.

Cùng TTGĐ điểm qua những cách phối đồ với áo sơ mi được các fashionista yêu thích và chọn cho mình kiểu mix trang phục phù hợp với bạn nhé!

Các cách phối đồ với áo sơ mi bạn có thể chọn

ĐI LÀM

Đóng thùng áo sơ mi bên trong một chiếc váy cạp cao kết hợp với thắt lưng, thêm một đôi giày mũi nhọn nữa là bạn đã có set đồ công sở vừa thoải mái vừa không kém phần sành điệu.

cach phoi do voi ao so mi 1

Ngày hè nắng nóng sẽ trở nên dễ thở hơn khi bạn bạn mặc áo sơ mi tay ngắn với váy tua rua.

cach phoi do voi ao so mi 2

Nếu có áo sơ mi trắng, đừng ngại thử phối với váy midi xếp ly cùng màu. Kiểu mix đồ white-on-white này đang là xu hướng rất “hot” đấy.

cach phoi do voi ao so mi 3

Áo sơ mi làm sao không đi chung với đồ vest cho được? Bộ cánh này luôn mang đến nét lịch thiệp không thể chối cãi nhưng hơi khô cứng. Bạn có thể tăng sức thu hút cho set đồ bằng một đôi giày có màu sắc nổi bật.

cach phoi do voi ao so mi 4

Vào những ngày lạnh, thay vì mặc áo sweater dày cộm, hãy thay thế bằng áo sơ mi và sweater mỏng mặc kèm bên ngoài để giữ ấm mà vẫn sành điệu. Nhớ hé lộ phần sổ áo, tay áo và vạt áo sơ mi cho hợp mốt.

cach phoi do voi ao so mi 5

HẸN HÒ

Bạn có từng nghĩ đến việc mặc bra hoặc bralette bên trong áo sơ mi hở cổ chưa? Đây là cách phối đồ với áo sơ mi được nhiều cô gái ưa chuộng vì mát mẻ, gợi cảm mà không quá phô phang. Kết hợp thêm một chiếc váy midi in hoa nữa là tha hồ nữ tính luôn nhé.

cach phoi do voi ao so mi 6

Một chút bụi phủi nhưng vô cùng cá tính, đó là kiểu đóng thùng một vạt áo đang thịnh hành. Nhấn nhá cho set đồ bằng đôi giày rực rỡ để thu hút mọi ánh nhìn.

cach phoi do voi ao so mi 7

Ai bảo áo sơ mi chỉ được mặc với quần hoặc váy? Hãy thử phối item này với một chiếc đầm thử xem, không chỉ thanh nhã mà còn dịu dàng tuyệt đối.

cach phoi do voi ao so mi 8

Với những buổi hẹn ban đêm, bạn có thể chọn áo sơ mi và chân váy có chất liệu mềm rũ, bảo đảm bạn sẽ gây được ấn tượng theo từng nhịp bước.

cach phoi do voi ao so mi 9

ĐI CHƠI

Bộ jumpsuit sẽ chất hơn nhiều nếu được mặc kèm với áo sơ mi. Cách phối đồ này vừa thanh lịch vừa giúp bạn “ăn gian” vài tuổi.

cach phoi do voi ao so mi 10

Quần boyfriend đang là mốt của mùa này. Diện áo sơ mi với quần boyfriend cá tính, thêm thắt chút dịu dàng bằng giày cao gót và phụ kiện.

cach phoi do voi ao so mi 11

Mặc áo sơ mi form dài phủ xuống chân váy, thắt vạt áo ngay phía trước để khiến ai cũng phải “ố, á” về khả năng sáng tạo của bạn. Vào mùa lạnh, bạn có thể mặc thêm blazer và mang khăn quàng cổ để giữ ấm.

cach phoi do voi ao so mi 12

Bài: Trưng Nữ

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua