Cách làm sinh tố cà chua giảm cân hạ nhiệt mùa hè

Cách làm sinh tố cà chua giảm cân không khó, bạn chỉ cần dành chút thời gian chế biến 1 ly mỗi ngày để sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn

Giữa mùa hè nóng phát điên như thế này, còn gì tuyệt bằng cảm giác thưởng thức những ly sinh tố mát lạnh. Có rất nhiều cách chế biến sinh tố nhưng chọn loại nào vừa giúp bạn giải nhiệt vừa có tác dụng cải thiện vóc dáng? TTGĐ sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm sinh tố cà chua giảm cân, một loại thức uống giàu chất dinh dưỡng mà lại ít calorie, rất lý tưởng để bạn gái bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình.

Nguyên liệu cho cách làm sinh tố cà chua giảm cân

2 quả cà chua cỡ vừa

¼ tách nước ép cà chua (tùy chọn, có thể thay bằng nước)

½ củ cà rốt cỡ vừa

1 nhánh cần tây

1 thìa cà phê nước cốt chanh

1 nhúm nhỏ tiêu đen

1 nhúm muối

Nước đá

CÁCH LÀM SINH TỐ CÀ CHUA GIẢM CÂN

cach lam sinh to ca chua giam can hinh anh 1

♣ Rửa sạch cà chua, cắt múi cau.

♣ Cà rốt gọt vỏ, thái quân cờ. Cần tây thái khúc ngắn.

♣ Cho cà chua, cà rốt, cần tây, nước ép cà chua (nếu có), tiêu và muối vào máy xay. Xay các nguyên liệu thành hỗn hợp mịn.

♣ Cho nước cốt chanh và đá đập nhỏ vào, xay nhuyễn.

♣ Rót ra ly và thưởng thức.

MÁCH BẠN

cach lam sinh to ca chua giam can hinh anh 2

Cách chọn cà chua: Chọn quả chín đỏ hồng, vỏ quả căng mọng, cầm chắc tay, không bị dập. Không nên chọn quả đã mềm vì có thể bị nhũn bên trong. Cà chua chín tự nhiên có cuống còn tươi xanh, dùng tay kéo nhẹ vẫn dính vào thân quả.

Cách bảo quản cà chua: Cà chua là loại quả khó bảo quản vì vỏ mỏng, nhiều nước nên dễ bị úng. Cách tốt nhất là giữ cà chua ở nhiệt độ phòng, để nơi khô ráo khoáng mát, không giữ trong túi ni-lông bịt kín. Bạn cũng không nên bảo quản cà chua trong tù lạnh vì quả sẽ nhanh mềm và mất dần chất dinh dưỡng.

Đối với cách làm sinh tố cà chua giảm cân này, bạn có thể gia giảm lượng muối và tiêu cho phù hợp với khẩu vị. Nếu thích, bạn có thể rắc một ít bột hành hoặc bột tỏi để ly sinh tố có thêm hương vị.

Với công thức sinh tố cà chua không dùng đường hay sữa này, TTGĐ hy vọng bạn không chỉ được tha hồ tận hưởng một loại thức uống thơm ngon, mát lành mà còn cải thiện vóc dáng theo từng ngày. Hãy thử cách làm sinh tố cà chua giảm cân và cho TTGĐ biết kết quả nhé!

Bài: Trưng Nữ

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua