NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show Xuân Hè 2016 Countryside

Trong tháng 6 tới, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn thời trang Xuân – Hè để trình làng những bộ sưu tập mới nhất mang tên Countryside

Dù kinh phí đầu tư cho mỗi show diễn cá nhân là không hề nhỏ nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn duy trì đều đặn mỗi năm 2 lần. Đây được xem là một trong những đặc điểm tiệm cận với quy chuẩn của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Năm nay Đỗ Mạnh Cường sẽ tái ngộ giới mộ điệu thời trang qua show diễn Xuân – Hè 2016 mang tên Countryside (Tạm dịch: Cảm hứng đồng quê) vào ngày 4–6–2016. Show diễn lần này sẽ diễn ra tại trung tâm Hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Q. 1, TP. HCM.

Ngoài những tên tuổi nổi tiếng như Lê Thu1y, Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền… Đỗ Mạnh Cường còn tuyển chọn thêm nhiều gương mặt mới với tiêu chuẩn: mẫu nữ cao 1m75 trở lên và mẫu nam cao 1m82 trở lên (hình thể đẹp).

Ước tính show diễn năm nay sẽ có khoảng 70 người mẫu tham gia trình diễn, tương đương với số lượng người mẫu tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2016.

VỀ BỘ SƯU TẬP COUNTRYSIDE

NTK Do Manh Cuong to chuc show Xuan - He 2016 Countryside hinh anh 1Bộ sưu tập được chia thành 4 phần hoàn toàn khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là tinh thần tối giản từ những cảm xúc về vẻ đẹp đồng quê trong cảm nhận của một du học sinh Pháp.

Sau nhiều lần ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức giới thiệu những mẫu thiết kế với giá rẻ để những khán giả yêu quý anh có thể dễ dàng tiếp cận. Đó là phần Jeans – một trong 4 bộ sưu tập thuộc Countryside.

Ngoài ra, sân khấu năm nay cũng hứa hẹn sẽ mang đến sự đồng điệu với bộ sưu tập Countryside. Sau những sàn diễn hoành tráng như: Le Jardin, Sea of Memmory, The Twins,… Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn trong sự nghiệp thiết kế.

Một số mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2016 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

NTK Do Manh Cuong to chuc show Xuan - He 2016 Countryside hinh anh 2 NTK Do Manh Cuong to chuc show Xuan - He 2016 Countryside hinh anh 3 NTK Do Manh Cuong to chuc show Xuan - He 2016 Countryside hinh anh 4 NTK Do Manh Cuong to chuc show Xuan - He 2016 Countryside hinh anh 5

Show diễn Xuân – Hè 2016 Countryside

Thời gian: 4–6–2016
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Gem Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Q. 1, TP. HCM.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua