Gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa trong Ngày của mẹ

Bạn đã lựa chọn gì để tặng mẹ mình trong ngày của Mẹ? Hãy để TTGĐ giúp bạn một vài gợi ý về những món quà ý nghĩa trong Ngày của mẹ, bạn nhé

Hoa và thiệp

Lí do hoa nằm trong nằm danh sách những món quà ý nghĩa trong Ngày của mẹ là gì nó biểu tượng cho cái đẹp, cho sự tinh khôi. Vì thế, hoa luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn tặng quà cho phái đẹp. Tùy theo sở thích mẹ của mình mà bạn sẽ chọn mua các loại hoa khác nhau. Những lựa chọn ưu tiên thường là: hoa hồng, hoa bách hợp, hoa lan. Sẽ tuyệt vời hơn nếu như một bó hoa đi kèm với một tấm thiệp xinh xinh, trong đó là những lời chúc mà bạn muốn gửi gắm đến người mẹ của mình.

Mỹ phẩm, đồ trang sức

Nếu như mẹ bạn thích làm đẹp thì mỹ phẩm, đồ trang sức nên là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn lựa chọn sản phẩm, nhưng để tiện lợi hơn, bạn có thể đi cùng với mẹ mình đến các cửa hàng để mẹ bạn tự do lựa chọn. Chắc chắn mẹ bạn sẽ không cảm thấy bị phiền đâu.

Món quà theo sở thích của mẹ

nhung mon qua y nghia trong ngay cua me hinh anh 1

Sẽ rất tuyệt vời nếu như mẹ của bạn biết rằng con mình không chỉ quan tâm đến mình mà còn biết được những sở thích riêng mà mình ít khi chia sẻ. Tùy vào sở thích mẹ của mình mà bạn có thể tặng: Một cuốn sách hay, một đĩa nhạc yêu thích hay môt chuyến du lịch bất ngờ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích và giữ nó thật kĩ.

Buổi tối tự tay chuẩn bị

Những ngày làm việc liên tục hay bận rộn chăm sóc cho gia đình riêng khiến bạn không còn thời gian nhiều để chăm sóc cha mẹ mình. Vì thế hãy giành ra một ít thời gian trong ngày, tự tay nấu các món ăn yêu thích của cha mẹ. Đó cũng là dịp để gia đình nhỏ của bạn về quây quần bên ông bà. Chỉ cần trang hoàng thêm chút nến và hoa là bạn đã có một “buổi tiệc nhà hàng” ấm cúng, hạnh phúc bên gia đình mà không cần đi đâu xa.

Một đoạn video ý nghĩa

nhung mon qua y nghia trong ngay cua me hinh anh 2

Một trong những món quà ý nghĩa trong Ngày của mẹ là một đoạn video ngắn gồm lời chúc của tất cả thành viên trong gia đình. Bạn có thể đan xen vào giữa là hình ảnh gia đình hạnh phúc bạn bên nhau, hình ảnh đánh dấu từng giai đoạn trưởng thành của bạn như: vừa mới chào đời, khi vào lớp 1, tốt nghiệp cấp 3, đậu đại học,… Đó như là lời nhắn gửi cảm ơn mẹ đã luôn quan tâm, theo sát từng bước đi của mình. Bạn không thể tưởng tượng được nó có ý nghĩa to lớn như thế nào đối với mẹ bạn đâu.

Trên đây chỉ là một số gợi ý nhỏ về những món quà ý nghĩa trong Ngày của mẹ, nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên quan trọng nhất là món quà tinh thần bạn gửi tới mẹ mình. Mẹ đã hi sinh cả đời nên cũng sẽ không đòi hỏi điều gì. Đôi khi chỉ là một cái ôm thật chặt, một câu nói thì thầm “Con cảm ơn mẹ” cũng đủ cho mẹ bạn vui và ngập tràn hạnh phúc.

Bài: Hà Ngô

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua